xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bán con lấy tiền chơi game online

Việt Trung (Theo ABC news)

(ictworld.vn) - Một cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc đã bán những đứa con của mình để đổi lấy tiền để chơi game online tại các quán café Internet, báo cáo từ một tờ báo phía nam Trung Quốc cho biết.

img

Một quán cà phê Internet tại Trung Quốc
 
Theo tờ báo thành thố Tam Tương cho biết, hai vợ chồng này gặp nhau lần đầu tiên tại một quán café Internet vào năm 2007 khi họ đang là những con nghiện game trực tuyến hạng nặng. Một năm sau, cặp cha mẹ (cả hai đều dưới 21 tuổi) này đã chào đón đứa con đầu tiên của mình, một cậu con trai. Ngay sau khi sinh, họ để bé trai ở nhà một mình để đến một quán café Internet cách đó 30 km để tiếp tục cày game.

Đến năm 2009, Li Lin và Li Juan chào đón đứa con thứ hai của mình, một bé gái, và đưa ra ý tưởng bán bé lại để lấy tiền chơi game trực tuyến cho mình. Cả 2 đã đồng ý và bán con của mình với giá chưa đến 500 USD. Tiếp tục với con đường tội lỗi, cặp đôi này lại bán đứa con đầu tiên của mình với giá khoảng 4.600 USD.
Khi đứa con thứ ba của họ ra đời, một cậu bé, thì bé lại phải theo bước anh chị trước của mình. Giá mà cặp cha mẹ vô lương tâm này nhận được sau khi bán con là 4.600 USD.
Cuối cùng, sự việc bị phanh phui sau khi mẹ của Li Lin phát hiện ra những lỗi lầm mà con trai và bạn gái của mình đã làm. Khi được hỏi nếu họ bị mất con gái của mình, cặp cha mẹ trẻ này trả lời: “Chúng tôi không muốn nuôi dạy chúng, chúng tôi chỉ muốn bán chúng với một số tiền nào đó mà thôi”.

Tờ thành thố Tam Tương còn báo cáo rằng cặp vợ chồng trẻ trên thậm chí còn không biết rằng hành động của mình là vi phạm pháp luật.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo