xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bảng điều khiển Xbox 360 cập nhật mới bị rò rỉ

A.T (Techspot)

(ictworld.vn) - Với đoạn video được đăng trực tuyến mới đây cho thấy đây có thể là bảng điều khiển Xbox 360 mới sẽ được cập nhật sắp tới trong một kế hoạch phát triển phần mềm cho Xbox 360 đã bị rò rỉ gần đây.

Nội dung trong đoạn video là tiếng Pháp và ban đầu được đăng bởi Sunrise-Logic và người ta đã nghi ngờ một nhân viên Xbox ở Pháp bằng cách nào đó thu được một bản sao của phần mềm này. Đoạn clip cung cấp cái nhìn đầu tiên về một bảng điều khiển chuyển động đầy đủ.

img
Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Bản cập nhật mới này hứa hẹn ​​sẽ cho phép người dùng duyệt nội dung nhanh hơn và sử dụng các thiết bị cảm ứng chuyển động Kinect để tiếp tục điều hướng và tương tác với bảng điều khiển.
 
Các tính năng mới bao gồm các trò chơi cũng như việc hội nhập Bing được cải thiện đầy đủ. Trước đây, bạn chỉ có thể tìm kiếm trong danh mục cụ thể, chẳng hạn như phim ảnh. Kết quả tìm kiếm hiện tại sẽ trả lại bất kỳ nội dung có liên quan với mọi thể loại.
 
Nhìn chung, cách bố trí mới vay mượn các khía cạnh của giao diện Microsoft Windows Phone 7. Microsoft đã khẳng định Xbox sẽ tích hợp Live trên Windows 8. Một tin đồn hồi đầu năm nay cho thấy rằng Windows 8 sẽ cho phép bạn chơi các trò chơi Xbox 360 trên máy tính của bạn.
 
Và một số thông tin tiết lộ rằng Microsoft đang có kế hoạch để khởi động bảng điều khiển Xbox mới vào ngày 15 Tháng 11 tới đây. Ngày đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt Xbox ban đầu vào năm 2001.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo