icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bảo vệ người tiêu dùng bằng điện thoại, website

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Bộ Công Thương vừa cho biết, Cục Quản lý cạnh tranh của Bộ sẽ đưa hệ thống tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng bằng điện thoại (Call Center) và trang thông tin điện tử bảo vệ người tiêu dùng vào hoạt động chính thức

img
Sẽ có Hệ thống tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng bằng điện thoại

Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng khi phản ánh các vụ việc vi phạm trên thực tế, Bộ Công Thương đã xây dựng và vận hành thử nghiệm Hệ thống tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng bằng điện thoại. Qua hệ thống này, người tiêu dùng, các tổ chức xã hội tham gia công tác bảo vệ người tiêu dùng có thể nhanh chóng phản ánh các thông tin, vụ việc ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng trên thực tế. Trên cơ sở đó, cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ kịp thời giải quyết để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng…

Bên cạnh hệ thống Call Center, Bộ Công Thương cũng đã xây dựng và chạy thử nghiệm trang thông tin điện tử riêng về bảo vệ người tiêu dùng để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật, phản ánh những hoạt động bảo vệ người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đồng thời, giúp người tiêu dùng được thuận lợi trong gửi các yêu cầu, phản ánh đối với những vấn đề liên quan một cách nhanh nhất.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo