xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bắt đầu cuộc thi SV 2012 Online

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Đồng hành cùng chương trình SV 2012 phát trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam, chương trình “SV 2012 Online” trên mạng xã hội Zing Me cũng vừa chính thức khởi động

img

“SV 2012 Online” là cuộc thi video clip dành cho sinh viên trên toàn quốc, gồm có 4 vòng thi như: Lời chào sinh viên, Bản tin Sinh viên, Sinh viên sáng tạo và Góc nhìn Sinh viên, được diễn ra từ nay đến hết ngày 23-12-2012. 

Hiện nay, “SV 2012 Online” đang bắt đầu vòng thi Lời chào sinh viên tại trang http://sv2012.zing.vn, diễn ra từ nay đến 22-7. Thông qua góc nhìn hài hước, dí dỏm, thông minh, sinh viên có thể thực hiện một video clip giới thiệu nét đặc trưng về trường của mình dưới các loại hình nghệ thuật tự chọn. Mỗi tuần, các video clip được cộng đồng mạng xã hội bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng và được phát trong chương trình SV 2012 tuần kế tiếp trên kênh VTV3. 

Như vậy, trong suốt cuộc thi “SV Online 2012” sẽ có 51 video clip của sinh viên với tổng giải thưởng lên đến 510 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn dành các phần quà có giá trị cho người tham gia bình chọn tại trang web của zing, bao gồm: iPad 2012, Zing Phone, áo thun SV 2012, thẻ nạp điện thoại di động và tài khoản Zing V.I.P.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo