xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BBM đã miễn phí với nhiều tính năng cao cấp

M.Quang

(ictworld.vn) - BlackBerry chính thức cung cấp miễn phí nhiều tính năng cao cấp như Retract, Timer... trên ứng dụng nhắn tin BBM cho người dùng iOS, Android và BB 10

Nếu trước đây người dùng phải chi 0,99 USD/tháng cho những tính năng cao cấp như Retract và Timer đi kèm trong trình nhắn tin OTT di động BlackBerry Messenger hay BBM, thì nay chúng hoàn toàn được cung cấp miễn phí. Với Retract, người dùng hoàn toàn có thể rút lại các tin nhắn văn bản, hình ảnh đã gửi cho ai đó. Trong khi đó, Timer cho phép người dùng thiết lập thời gian tồn tại cho các tin nhắn văn bản hay ảnh đã gửi đi, quá thời gian này chúng sẽ tự động xóa.

img

Bên cạnh đó, ở phiên bản BBM cập nhật mới dành cho người dùng iOS, Android và BlackBerry, BlackBerry còn bổ sung các tính năng mới là Private - cho phép đổi tên hay ảnh đại diện (avatar), Edit - giúp chỉnh sửa thông tin sau khi đã được gửi đi... cùng một số tính năng khác.

Để có thể sử dụng miễn phí, người dùng iOS chỉ cần hủy đăng ký gia hạn gói BBM trước đây. Trên Android, truy cập Play Store, nhấp vào trình đơn (dấu 3 gạch ngang) phía bên trái, chọn My Accounts (Tài khoản của tôi), sau đó chọn Subscriptions và hủy bỏ đăng ký. Với BlackBerry 10, bạn có thể vào BlackBerry World, đến Subscriptions và hủy đăng ký.

Gần đây, có lẽ BlackBerry đã tập trung nhiều hơn cho việc phát triển các ứng dụng, dịch vụ di động. Việc cung cấp miễn phí các tính cao cấp lần này có thể giúp "Dâu đen" thu hút nhiều người dùng hơn trong thời gian tới.

BBM là một chương trình chat được RIM (nay là BlackBerry) phát triển chỉ dành cho điện thoại Blackberry trước đây. BBM có giao diện người dùng chat quen thuộc không giới hạng kí tự bên cạnh các tính năng chia sẻ hình ảnh, voice notes và chat group.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo