xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bị bỏng vì ngủ quên khi cắm sạc iPhone 7

Theo T.Thủy (Dân Trí)

Trong lúc ngủ quên, một thai phụ sống tại thành phố Sydney (Úc) đã bị bỏng cấp độ 2 mà nguyên nhân được cho là từ chiếc iPhone 7 đang sạc pin đặt sát bên mình.

Thai phụ Melanie Tan Palaez vừa cắm sạc chiếc iPhone 7 vừa xem phim trên iphone 7 rồi ngủ quên. Khi thức dậy, Melanie cảm thấy đau rát trên cả cánh tay.


Vết bỏng để lại sẹo trên tay Melanie vì chiếc iPhone đang cắm sạc.

Vết bỏng để lại sẹo trên tay Melanie vì chiếc iPhone đang cắm sạc.

Sau khi đến bệnh viện xét nghiệm, thai phụ này được bác sĩ cho biết vết thương trên tay cô là do bị bỏng từ một nguồn nhiệt gây ra từ bên ngoài. Các bác sĩ khuyên Melanie kiểm tra xem trên giường ngủ của mình có vật nào có thể gây ra những vết bỏng .

“Chúng tôi đã kiểm tra và thấy rằng vết bỏng trên tay tôi trùng khớp với hình dáng sợi dây cáp sạc của iPhone”, Melanie cho biết.

Thai phụ này cho biết cô lập tức mang chiếc iPhone 7 đến cửa hàng Apple Store, nơi cô đã mua, để thông báo về sự cố. Tuy nhiên phía Apple đã phủ nhận nguyên do từ chiếc iPhone 7 gây ra.

“Apple đã lấy và kiểm tra chiếc iPhone 7 của tôi, nhưng họ cho rằng chiếc điện thoại không phải là nguyên nhân gây nên sự cố vì nó không có mùi khét”, Melanie cho biết. “Do vậy tôi đã gọi điện cho một thành viên ban quản lý cửa hàng và họ cho tôi biết sẽ xử lý sự việc, đồng thời sẽ gửi chiếc iPhone 7 về trụ sở công ty ở California để các chuyên gia xác định thêm”.

Melanie cho biết cô đã phải đến bệnh viện nhiều lần nhưng không thể xóa đi vết bỏng và phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn duy nhất có thể xóa đi vết sẹo này.

“Tôi muốn cảnh báo tất cả mọi người để tránh rơi vào trường hợp như tôi”, Melanie chia sẻ trên trang Facebook cá nhân và cảnh báo về sự cố mà cô gặp phải. “Apple tin rằng chiếc điện thoại không phải là nguyên nhân cửa sự cố trên vì nó được thiết kế để tự động tắt khi quá nóng, nhưng có vẻ như trường hợp của tôi là ngoại lệ. Tôi thật may mắn vì sự việc có thể đã xảy ra nghiêm trọng hơn”.

Melanie cũng cho biết cô đã được đề nghị đổi mới một chiếc iPhone 7 khác từ phía Apple, nhưng cô đã từ chối.

Phía Apple đã xác nhận sự cố gặp phải với Melanie nhưng chưa cung cấp nguyên do của sự việc và cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo