xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bình chọn sản phẩm di động của năm

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT vừa thông báo chính thức tổ chức bình chọn và trao tặng danh hiệu "Sản phẩm di động của năm" tại Việt Nam

img

Đây là sự kiện nhằm mục đích tạo cơ hội cho người tiêu dùng đánh giá khách quan về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm trong lĩnh vực di động và để tôn vinh những sản phẩm di động được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và ưa thích, nhân dịp sự kiện Triển lãm và Hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012, sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất trong năm tại Việt Nam về di động, nơi tụ hội của hầu hết những thương hiệu di động lớn tại Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ tổ chức bình chọn và trao tặng danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” cho những chủng loại sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam.

Năm 2012 sẽ có 2 chủng loại chính về sản phẩm di động được bình chọn là Thiết bị di động và Dịch vụ, Ứng dụng và Giải pháp di động. Tổng cộng sẽ có 11 loại sản phẩm được bình chọn, trong đó 7 loại thiết bị di động và 4 loại dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động. Sản phẩm tham gia vào danh sách bình chọn sẽ là những sản phẩm mới do các nhà sản xuất, các nhà phân phối và do báo giới ICT đề cử. Ban tổ chức bình chọn sẽ lựa chọn những đề cử, công bố danh sách ngắn và tổ chức lấy bình chọn từ cộng đồng báo giới ICT tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Với việc tổ chức bình chọn và trao tặng danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” do gáo giới ICT bình chọn, Ban tổ chức mong muốn ghi nhận sự lựa chọn tin dùng và ưa thích của người tiêu dùng Việt Nam. Mục đích của chương trình không phải là để xếp hạng các sản phẩm mà để tôn vinh.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo