xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry 10 hoãn đến cuối năm sau

Chánh Trung

(ictworld.vn) – RIM vừa cho biết nền tảng BlackBerry 10 mới của hãng sẽ được trì hoãn chính thức ra mắt đến tận cuối năm sau

img


Nguyên nhân của việc trì hoãn phát hành nền tảng mới không được RIM nói rõ cụ thể và thông tin thêm là những chiếc smartphone mới chạy BlackBerry 10 sẽ không có mặt trên thị trường trước quý II năm sau. Như vậy là người dùng sẽ không thể nhìn thấy những chiếc máy chạy BlackBerry 10 như mẫu máy BlackBerry London sớm hơn như dự đoán mà phải chờ đến tận cuối năm sau. RIM cũng cho biết các mẫu smartphone mới chạy BlackBerry 10 sẽ có vi xử lí hai nhân, hỗ trợ công nghệ 4G LTE. Hãng cho biết việc tích hợp công nghệ 4G LTE sẽ là nhân tố quan trọng giúp các smartphone mới của hãng thành công.

RIM cho biết hiện tại nền tảng BlackBerry 7 có thể đủ sức để giúp hãng có thể cố gắng cạnh tranh với iOS hay Android để hãng có thêm nhiều thời gian hơn để phát triển, hoàn thiện nền tảng BlackBerry 10 mới. Tuy nhiên theo các chuyên gia cho biết việc trì hoãn này của RIM sẽ khiến hãng tiếp tục vất vả hơn trong tương lai vì khoảng cách giữa nền tảng hệ điều hành hiện tại của RIM và iOS hay Android vốn đã xa nay sẽ càng xa hơn.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo