xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry giới thiệu Z3 và Q20 cùng BES 12

thanh

(ictworld.vn) - Tại Barcelona, hôm nay 25-2, BlackBerry chính thức công bố hai mẫu smartphone mới là BlackBerry Z3 giá rẻ và BlackBerry Q20 với bàn phím cứng QWERTY.

BlackBerry Z3 được xem là mẫu smartphone đầu tiên được sản xuất dưới sự hợp tác trở lại giữa BlackBerry và Foxconn có thời hạn lên đến 5 năm. Theo thỏa thuận, Foxconn sẽ thiết kế, sản xuất Z3 tập trung cho các thị trường mới nổi. Trong khi đó phía BlackBerry sẽ cung cấp nền tảng ứng dụng và lợi nhuận sẽ được chia sẻ theo hợp đồng giữa hai bên.
 
Z3 còn được biết đến với tên mã Jakarta rò rỉ trước đây với thiết kế cảm ứng hoàn toàn sẽ được phát hành tại Indonesia vào tháng 4 với giá khởi điểm dưới 200 USD. Với mức giá này Z3 trở thành mô hình điện thoại BlackBerry 10 giá rẻ nhất từ trước đến nay của hãng điện thoại Canada. Các Z3 có màn hình 5-inch được cài đặt sẵn phiên bản BlackBerry 10.2.1 và chỉ hỗ trợ kết nối 3G.
 
Bên cạnh Z3, BlackBerry cũng giới thiệu chiếc BlackBerry Q20 với một bàn phím cứng QWERTY quen thuộc. Thiết bị được cho là có màn hình cảm ứng lớn nhất trong các phiên bản trang bị bàn phím cứng gần đây, lên đến 3,5-inch. Trong khi đó người dùng cũng sẽ không tìm thấy track pad và các phím chức năng quen thuộc. Q20 dự kiến sẽ phát hành trong nửa cuối năm nay và lúc đó BlackBerry sẽ công bố thêm chi tiết về máy.
 
Ngoài ra, trong buổi rra mắt này BlackBerry cũng tiết lộ về hệ thống quản lý thiết bị di động mới nhất,  BES 12. Không giống như các phiên bản trước, BES 12 có thể quản lý tất cả các thiết bị dùng nền tảng di động khác nhau như BlackBerry, iOS, Android và Windows trên cùng một hệ thống.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo