xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry không dừng kinh doanh điện thoại

Thu Phương

(ictworld.vn) - CEO BlackBerry John Chen khẳng định với Reuters rằng công ty sẽ chỉ ngừng kinh doanh thiết bị cầm tay nếu chúng không mang về lợi nhuận.

CEO BlackBerry John Chen đã trấn an người dùng sau khi ông phát biểu với Reuters rằng công ty sẽ ngừng kinh doanh thiết bị cầm tay nếu nó không mang về lợi nhuận.

Giảm giá sốc Z10 là cách “rút quân” của BlackBerry?

Giảm giá sốc Z10 là cách “rút quân” của BlackBerry?

Trước đó, Reuters dẫn lời Chen cho biết, nếu BlackBerry không kiếm được tiền từ thiết bị cầm tay, ông sẽ ngừng việc kinh doanh để tập trung vào bộ phận Enterprise Server và dịch vụ nhắn tin BBM vốn là nguồn thu chính cho công ty.

Ngay sau khi phát biểu của Chen, rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng về tương lai của công ty có trụ sở tại Canada này. Tuy nhiên ngay sau đó ông khẳng định rằng mình không có ý định bán đi hoặc từ bỏ hoạt động kinh doanh thiết bị BlackBerry trong thời gian tới, bởi vẫn còn rất nhiều người yêu thích chúng. Theo Chen, mục tiêu của ông là giúp BlackBerry tập trung hơn nữa vào khách hàng doanh nghiệp nhưng sẽ không rút lui khỏi thị trường người tiêu dùng cũng như kinh doanh thiết bị cầm tay.

Gần đây BlackBerry đã lên kế hoạch để sẵn sàng trở lại với việc kinh doanh thiết bị cầm tay thông qua 2 thiết bị mới, bao gồm BlackBerry Z3 và BlackBerry Q20 với bàn phím vật lý mà công ty tiết lộ tại MWC vào cuối tháng 2-2014.

Không chỉ có vậy, BlackBerry cũng đã ký một thỏa thuận với nhà sản xuất Foxconn của Đài Loan để sản xuất điện thoại cho mình, giúp giảm chi phí vận hành dây chuyền sản xuất cũng như phát hành sản phẩm mới được nhanh hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo