xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các thiết bị của Apple tương lai có được thoát khỏi kết nối 30 chân?

A.T

(ictworld.vn)- Một sáng chế của Apple mới được phát hiện cho thấy một kế hoạch thay đổi bộ chuyển đổi (adapter) trên các các thiết bị di động iOS giống như bộ kết nối MagSafe.

Các kết nối 30 chân đã trở thành quen thuộc trên tất cả các thiết bị di động của Apple, nhưng có thể nó sẽ sớm được thay thế bằng một bộ chuyển đổi mới tương tự như các bộ chuyển đổi MagSafe được sử dụng trong máy tính xách tay?
 
Một sáng chế của Apple mới được phát hiện trên AppleInsider tiết lộ, công ty này có thể thay thế và kết hợp một bộ chuyển đổi giống như MagSafe vào các thiết bị iOS trong tương lai và từ bỏ các kết nối 30 chân hiện tại. Bằng sáng chế này cũng gợi ý sẽ sử dụng công nghệ tương tự với các cổng headphone.
img
Ảnh: Jon Snyder/Wired

Các bộ chuyển đổi MagSafe đã được sử dụng trên các MacBook Pro của Apple từ năm 2006, thực tế đã cho thấy rằng chúng dễ dàng sử dụng và tính an toàn cao khi vô tình vướng vào dây điện, nó sẽ lập tức bật ra mà không kéo theo máy tính.
 
Bằng sáng chế cũng cho thấy rằng Apple sẽ sử dụng "nam châm được mã hóa" trên điện thoại và bộ chuyển đổi để chia sẻ dữ liệu qua kết nối. Việc sử dụng các nam châm sẽ cho phép các thiết bị kết nối được kín hơn cũng như tránh các thiệt hại về nước tốt hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng chúng trên các giắc cắm tai nghe có thể sẽ gây chút khó chịu bởi sự thay đổi này khi cần phải có một tai nghe hoặc một chuẩn kết nối tai nghe mới.
 
Bằng sáng chế này đã được đệ trình vào tháng 7 năm 2011, nhưng vẫn chưa có thông tin nào cho thấy sẽ sớm sử dụng công nghệ này tích hợp vào các thiết bị iOS trong tương lai.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo