xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CEO Dell chê Surface không ấn tượng

Thu Phương (PCWorld)

(ictworld.vn) - Nhà sáng lập kiêm CEO của Dell, Michael Dell cho biết ông không quá lo lắng về sự xuất hiện của tablet Surface khi gia nhập vào thị trường của công ty.

Phát biểu với PCWorld, CEO của Dell cho biết tác động mà tablet của Microsoft sẽ không đạt được như điều mà công ty phần mềm hàng đầu này hy vọng, và sự tác động của Surface là không nhiều.
img
CEO Michael Dell của Dell

Microsoft phát triển các sản phẩm chủ yếu như là một kiến trúc tham khảo để thiết lập một trải nghiệm người dùng cho các thiết bị Windows 8 trong tương lai mà thôi. Theo nhiều phân tích, có khả năng Microsoft sẽ tung ra thị trường một vài phiên bản Surface khác để tạo ý tưởng cho các nhà sản xuất phần cứng khác lấy làm mẫu tham khảo cho sản phẩm sau này.
Trong khi Dell tỏ ra không ấn tượng với tablet của Microsoft thì ông vẫn có những lời ngợi khen ấn tượng về nền tảng Windows 8 sắp tới của Microsoft. Ông nói rằng công ty đang dành một phần quan trọng để phát triển các sản phẩm trên Windows 8 và hy vọng sẽ mang đến cho người dùng những khả năng tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó công ty cũng đang có nhiều kế hoạch hơn nữa trong việc thiết kế và cung cấp các sản phẩm cũng như giải pháp tốt nhất, giúp người dùng thuận lợi trong công việc.
img
Phép lai XPS Duo 12 có khả năng chuyển đổi giữa chế độ tablet và laptop

Hiện đã có một loạt thiết bị của Dell đang chờ ngày Windows 8 phát hành để được chính thức xuất xưởng, có thể kể đến như XPS 10, Latitude 10 và phép lai tablet/laptop XPS Duo 12. Trong khi Latitude 10 mới chỉ lộ diện với những thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng thời gian ra mắt chưa được tiết lộ thì XPS 10 và XPS Duo 12 sẽ được phát hành cùng với sự ra mắt của Windows 8 và tablet Surface trong tháng 10 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo