xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CES 2013: Corning công bố Gorilla Glass 3

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Hãng Corning cho biết sẽ chính thức giới thiệu cụ thể thế hệ kính chịu lực mới nhất của mình, Gorilla Glass 3 tại CES 2013 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới tại Las Vegas (Mỹ).

Nếu Gorilla Glass 2 hiện tại có độ mỏng và duy trì tính bền vững thì Gorilla Glass 3 lại được gia tăng thêm tính chống xước cũng như độ bền lên nhiều hơn. Nhờ có độ bền tốt cùng bề dày hợp lý nên các thế hệ kính chịu lực Gorilla Glass của hãng này đang được nhiều nhà sản xuất thiết bị di động như tablet hay smartphone quan tâm và sử dụng.

img

Theo Corning cho biết, Gorilla Glass thế hệ thứ 3 đã được cải thiện ở mức độ phân tử, kết hợp một tính năng độc quyền có tên gọi Native Damage Resistance (NDR). NDR sẽ làm giảm sự lan truyền sai sót, chống trầy xước và tăng cường khả năng chịu lực của kính tốt hơn. Kết quả công bố cho thấy Gorilla Glass 3 có khả năng chống xước gấp ba lần, giảm 40% số lượng các vết trầy xước có thể nhìn thấy và tăng 50% độ bền. Điều này giúp người dùng có thể yên tâm với các tác động không mong muốn khi sử dụng.
 
Và cuối cùng chúng ta sẽ thấy rõ hơn những gì làm được của chiếc kính chịu lực thế hệ thứ 3 này, khi Corning trình diễn chúng tại CES 2013 trong vài ngày tới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo