icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chi 15 USD để “lên” Windows 8

K.A

(ictworld.vn) – Hệ điều hành mới nhất sắp được ra mắt, Microsoft đang có động thái tích cực để Windows 8 đạt được thành công.

img
Do thông tin về ngày ra mắt của hệ điều hành Windows 8 sắp cận kề, người dùng đang phân vân nên đợi hay mua máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 hiện nay. Do đó, một “hứa hẹn” được chính Microsoft đưa ra nhằm duy trì doanh số bán hàng cho máy tính chạy Windows 7 là cho phép nâng cấp lên hệ điều hành tiếp theo với mức giá hợp lý, chỉ 15 USD. 

Theo Microsoft, bất kể phiên bản Windows 7 Starter, Home, Premium hay Ultimale, người dùng chỉ cần chi thêm 15 USD để có thể trải nghiệm những tính năng mới trên Windows 8. Tuy nhiên, Microsoft cũng thông báo rõ, điều kiện để hưởng mức giá nâng cấp ưu đãi này là các máy tính được mua sau ngày 2 tháng 6 – thời  điểm mà Microsoft sắp ra mắt Windows 8.

Trước đó, Microsoft nhấn mạnh Windows 8 chạy trên mọi thiết bị với mọi định dạng và kích cỡ, sử dụng chipset ARM hay x86 (x32 và x64). Windows 8 có thể hoạt động trên máy tính bảng và laptop 10 inch tới những hệ thống "tất cả trong một" với màn hình HD kích cỡ lớn. Windows 8 cũng tương thích với thiết bị và chương trình đang hoạt động trên Windows 7…

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo