xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chủ nhà Ba Lan chốt danh sách

Anh Dũng

(NLĐO) - HLV Franciszek Smuda đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự VCK Euro 2012, trong đó có 3 người bị loại là Tomasz Jodlowiec, Michal Kucharczyk và Kamil Glik.

Không lâu sau khi trận giao hữu với Slovakia kết thúc, HLV Franciszek Smuda đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức của đội tuyển Ba Lan sẽ tham dự VCK Euro 2012. Trong đó thủ thành của Arsenal đang bị chấn thương là Lukasz Fabianski bị loại vì không kịp bình phục trước thềm Euro.
 
img
Chủ nhà Ba Lan chốt danh sách dự VCK Euro 2012

“Tôi rất tiếc khi phải công bố 3 cái tên không thể tham dự Euro 2012. Tôi đã có cuộc tiếp xúc với các trợ lí, đội trưởng Jakub Blaszczykowski và 3 cầu thủ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tuy nhiên, 2 tháng sau EURO, họ sẽ được trở lại với vòng loại World Cup”, HLV Franciszek Smuda phát biểu. Do dính chấn thương, thủ thành dự bị Arsenal, Łukasz Fabiański cũng không có tên trong bản danh sách cuối cùng của chủ nhà Ba Lan.

Ba nhân tố nổi trội nhất của “Đại bàng trắng” ở giải đấu năm nay sẽ là tiền đạo Robert Lewandowski (Dortmund), hậu vệ Lukasz Piszczek (Dortmund) và thủ thành Wojciech Szczesny (Arsenal). Ở trận giao hữu gặp Slovakia, Ba Lan đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của hậu vệ CLB Sochaux Damien Perquis. Trước VCK Euro 2012, Ba Lan vẫn còn 1 trận giao hữu nữa gặp Andorra vào ngày 2-6.

Tại VCK Euro 2012, Ba Lan nằm ở bảng A với sự góp mặt của các đối thủ khác là Hy Lạp, CH Séc và Nga. Trận mở màn Euro 2012 của thầy trò Franciszek Smuda sẽ diễn ra vào ngày 8-6 gặp cựu vô địch châu Âu 2004 Hy Lạp.

Danh sách 23 cầu thủ Ba Lan dự Euro 2012

Thủ môn (3): Wojciech Szczesny (Arsenal); Grzegorz Sandomierski (Genk); Przemyslaw Tyton (PSV).

Hậu vệ (7): Sebastian Boenisch (Werder Bremen); Marcin Kaminski (Lech Poznan); Damien Perquis (Sochaux); Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund); Marcin Wasilewski (Anderlecht); Jakub Wawrzyniak (Legia Warsaw); Grzegorz Wojtkowiak (Lech Poznan).

Tiền vệ (10): Jakub Blaszczykowski (Borussia Dortmund); Dariusz Dudka (Auxerre); Kamil Grosicki (Sivasspor); Adam Matuszczyk (Fortuna Dusseldorf) Adrian Mierzejewski (Trabzonspor); Rafal Murawski (Lech Poznan); Eugen Polanski (Mainz); Ludovic Obraniak (Bordeaux); Maciej Rybus (Terek Grozny); Rafal Wolski (Legia Warsaw).

Tiền đạo (3): Pawel Brozek (Celtic); Robert Lewandowski (Borussia Dortmund); Artur Sobiech (Hannover).
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo