xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chụp và tặng ảnh chân dung miễn phí cho người nghèo

Th.Trần

(ictworld.vn) - Ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” (Help-Portrait) miễn phí năm nay sẽ bắt đầu vào ngày mai (5-12), mở rộng thêm cho các cựu thanh niên xung phong, công nhân và tài xế xe ôm.

Tương tự như 5 lần tổ chức trước, ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” (Help-Portrait) lần thứ 6 tại Việt Nam sẽ diễn ra đồng loạt tại 13 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

img

Help-Portrait năm nay sẽ bắt đầu diễn ra từ 7 giờ đến 17 giờ, thứ Bảy (5-12-2015) tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai (Biên Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng), Bảo Lộc, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Cần Thơ... Ngoài các điểm chụp là bệnh viện, nhà mở, mái ấm tình thương, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, khu dân cư lao động, các cơ quan hội cựu chiến binh... chương trình năm nay sẽ mở rộng cho các cựu thanh niên xung phong, công nhân ở các khu lưu trú thanh niên, công Nhân (Q.7, TP HCM) và các tài xế xe ôm ở các khu dân cư trong thành phố.

img

Ngoài ra, tại TP HCM, những người yêu thích nhiếp ảnh có thể đến chụp và in ảnh trực tiếp tại điểm trung tâm của ngày hội, số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP HCM.

img

Với gần 2.000 tình nguyện viên và nhiếp ảnh gia tham gia tại 80 điểm chụp, chương trình hy vọng sẽ có 10.000 ảnh chụp và in tặng cho mọi người.

Help-Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh, nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên trên toàn cầu muốn đem kỹ năng, đam mê nhiếp ảnh của mình để phục vụ và đem niềm vui đến cho cộng đồng. Tại Việt Nam, từ năm 2010, một nhóm bạn đam mê chụp ảnh trên các diễn đàn nhiếp ảnh đã khởi xướng ngày hội này như một mong muốn đóng góp một phần vào các hoạt động thiện nguyện thông qua nhiếp ảnh.

 

img
Help-Portrait Việt Nam qua các năm.
Help-Portrait Việt Nam qua các năm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo