xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Classbook đạt giải Ba VIFOTEC 2013

Minh Trí

(ictworld.vn) - Là giải pháp tổng thể dành cho giáo dục, Sách giáo khoa (SGK) điện tử Classbook được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập trên lớp cũng như ở nhà cho các thầy cô và các em học sinh.

Chiều ngày 24-4-2014, công trình SGK điện tử Classbook đã đạt giải Ba VIFOTEC 2013 - Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam. VIFOTEC 2013 không có giải Nhất, Nhì trong lĩnh vực CNTT – Điện tử Viễn thông.

img

Classbook do Công ty Sách điện tử Giáo dục (EDC) phát triển là một trong những giải pháp tổng thể về giáo dục cung cấp khả năng thẩm định, tổng hợp và phân phối nội dung giáo dục chính thống trên nền tảng di động thông qua kho sách tại Classbook.vn. Giải pháp bao gồm thiết bị phần cứng, nội dung số tương tác giáo dục (sách giáo khoa điện tử tương tác) và hệ thống phân phối nội dung số gắn kèm với khả năng kiểm soát truy cập, bảo mật nội dung nhằm đảm bảo môi trường học tập lành mạnh, hiệu quả cho giáo viên và học sinh.

Ngoài nội dung sách giáo khoa truyền thống, ưu điểm của Classbook còn bao gồm nội dung bổ trợ với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sinh động có nguồn gốc tin cậy từ NXB Giáo dục Việt Nam, Đài Truyền hình, Đài Tiếng nói Việt Nam. Qua Classbook, người dung cũng có thể tiếp cận các tư liệu giáo dục tân tiến trên thế giới, các công nghệ giáo dục đa phương tiện giúp việc dạy và học trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Ông Phạm Thúc Trương Lương, Giám đốc EDC cho biết: “Không chỉ hỗ trợ học sinh trong việc tiếp nhận kiến thức, Classbook còn giúp các em tự đánh giá trình độ bản thân thông qua chức năng kiểm tra trắc nghiệm, chấm điểm và tính giờ tự động. Kết quả sẽ được ghi lại để phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của con.”

Ngày 18-4-2014, EDC đã phối hợp với Tập đoàn Intel, Đại sứ quán Mỹ và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội giới thiệu thiết bị SGK điện tử Classbook thế hệ mới với công năng mạnh và nội dung phong phú hơn. Không chỉ cải tiến về công nghệ, Classbook thế hệ mới còn được cập nhật giáo trình học Tiếng Anh “Shaping the way we teach English” của trường ĐH Oregon (Hoa Kỳ).

Tính đến thời điểm hiện tại, Classbook đã được sử dụng bởi hơn 10.000 người bao gồm các thầy cô giáo và học sinh tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo