xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cơ hội đổi router cũ thành router Wifi D-Link

L.Duy

(ictworld.vn) - Công ty Viscom, nhà phân phối các thiết bị mạng thương hiệu D-Link đang có chương trình “Đổi dây lấy không dây”, áp dụng cho 20.000 khách hàng đầu tiên đang sử dụng sản phẩm ADSL Router cũ thương hiệu D-Link và các thương hiệu khác.

img
Router Wifi D-Link DSL-2640B trong chương trình “Đổi dây lấy không dây”
 
Chương trình “Đổi dây lấy không dây” sẽ được áp dụng cho 20.000 khách hàng đầu tiên đang sử dụng sản phẩm ADSL Router cũ thương hiệu D-Link và các thương hiệu khác. Người tiêu dùng được mua giá khuyến mãi là 530.000 đồng nếu đang dùng sản phẩm ADSL router, modem bất kỳ của D-Link. (giảm khoảng 41% giá). Còn nếu sử dụng modem của của hãng khác, bạn được mua giá khuyến mãi là 590.000 đồng giảm (khoảng 34% giá).
Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ việc truy cập vào địa chỉ adsl.viscom.vn. Sau đó nhập thông tin khách hàng, sản phẩm đổi & địa điểm đổi… Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ có một mã số đổi sản phẩm, khách hàng sẽ dùng mã đổi sản phẩm này đến đại lý đã đăng ký để đổi lấy sản phẩm DSL-2640B (ADSL Wireless Router). Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 900.000 đồng.
 
Chương trình được áp dụng tại các đại lý tin học, máy tính, siêu thị điện máy, viễn thông trên toàn quốc từ nay đến 30-6–2012 hoặc đăng ký hết số lượng 20.000 cái.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo