xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Công nghệ chụp ảnh ImageSense - “con át chủ bài" mới của HTC

X.Nhi

(ictworld.vn) - Không chịu thua kém bởi sự xuất hiện của Nokia 808 với công nghệ chụp ảnh độ phân giải cao PureView tại MWC (Mobile World Congress) năm nay, HTC cũng đã đưa ra những bức ảnh mẫu được chụp bởi công nghệ ImageSense của hãng, công nghệ này sẽ có mặt trên 2 thiết bị di động mới nhất là HTC One X và HTC One S.

Công nghệ HTC ImageSense mang đến nhiều thay đổi cùng chế độ thiết lập mới từ ống kính, bộ cảm biến sensor, phần mềm và giao diện nhằm tối ưu hóa tính năng chụp hình.

img

HTC ImageSense có thể chụp ảnh chỉ trong vòng 0,7 giây và lấy nét trong 0,2 giây, gần như đạt đến tốc độ chụp liên tiếp không bị gián đoạn. Đặc biệt hơn, nó cho phép người dùng có thể chụp ảnh ngay trong lúc quay phim chuẩn HD 1080p, hay chụp ảnh trong khi xem lại đoạn video vừa quay.

Công nghệ này còn có tính năng điều chỉnh độ sáng thông minh tùy thuộc vào khoảng cách của ống kính đến mục tiêu. Do đó, trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ánh sáng chói, HTC ImageSense đều khắc phục được và cho ra những bức ảnh rõ nét với độ tương phản cao.

HTC ImageSense sẽ được tích hợp trên dòng HTC One, với ống kính khẩu độ f/2.0 (bắt sáng tốt hơn 40% so với ống kính f/2.4 được sử dụng phổ biến trong các smartphone hiện nay) sẽ giúp công nghệ này phát huy tác dụng tối đa và có tới 7 cấp độ đèn flash khác nhau phụ thuộc vào lượng ánh sáng xung quanh.

Thêm nữa, ImageSense còn tích hợp công nghệ HDR để cải thiện chất lượng ảnh trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.

ImageSense sẽ là một “con át chủ bài" của HTC để cạnh tranh với công nghệ PureView của Nokia. Chắc chắn công nghệ này sẽ nhanh chóng được tích hợp vào các dòng sản phẩm khác của HTC trong nay mai.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo