xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đã có 10 triệu iPad Mini được đặt sản xuất

Việt Trung (Cnet)

(ictworld.vn) - Báo cáo của Nhật báo phố Wall cho hay, các nhà sản xuất linh kiện ở châu Á vừa xác nhận rằng đã nhận được những đơn đặt hàng cho một tablet màn hình nhỏ cạnh tranh với Kindle Fire của Amazon.

Theo đó, các nhà hoạch định thành phần ở châu Á cho biết họ đã nhận được đơn đặt hàng lên đến 10 triệu máy cho tablet, nhiều khả năng là iPad Mini, trong quý IV-2012, mặc dù sản phẩm này chưa được xác nhân là có mặt trên thị trường trong quý này hay không. Con số này cao gấp 2 lần so với những gì mà Amazon báo cáo khi tablet Kindle Fire HD mà hãng mới phát hành đạt được trong quý này.

img


Apple đang khá kín tiếng cho kế hoạch phát triển tablet của mình. Tuy nhiên với những báo cáo được đưa ra bởi chuỗi cung ứng thành phần thì có thể nói iPad Mini đang rục rịch chuẩn bị lên kệ ngay vào khoảng thời gian cuối năm nay. Theo nhà phân tích Brian White đến từ Topeka Capital thì chuỗi cung ứng sản phẩm iPad Mini đang gặp khó khăn do thiết kế phức tạp của một thiết bị nhỏ bé, tuy nhiên ông vẫn kỳ vọng gã khổng lồ công nghệ ở Cupertino có thể bán iPad Mini vào cuối quý này với doanh số bán hàng đạt khoảng 5-7 triệu máy.

Mặc dù Apple từ chối bình luận về các tin đồn xung quanh iPad Mini nhưng tin đồn về sản phẩm đang lan truyền rất nhanh trong thời gian qua. Theo các tin đồn, thiết bị này sẽ có màn hình hiển thị 7,85-inch và được bán với mức giá rẻ hơn so với iPad có màn hình lớn mà Apple đang phát hành.

Báo cáo cho biết Apple đã bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất hàng loạt tablet iPad Mini và đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc phát thư mời trong tuần này đến các hãng truyền thông cho sự kiện giới thiệu sản phẩm vào ngày 17-10 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo