xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đầu số 089 bắt đầu hòa mạng

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (Bộ Thông tin và Truyền thông) chính thức giới thiệu sim đầu số di động mới 089 trên toàn quốc.

Theo đó MobiFone, hiện đã có gần 2.000 sim đầu số 089 (10 số) đăng ký thành công trên website http://chonso.mobifone.vn, tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Những sim đầu số mới sẽ chính thức được hòa mạng từ ngày 9-3-2016. Khách hàng có thể nhận sim tại hệ thống các cửa hàng chính thức của MobiFone. Có đến 20.000 lựa chọn dành cho khách hàng khi truy cập qua website trên, trong đó đã có 3.000 số trong dải số đẹp được tung ra trong ngày đầu tiên ra mắt và sẽ tiếp tục được đưa ra trong các ngày tiếp theo.


Website đăng ký đầu số MobiFone 089 mới.

Website đăng ký đầu số MobiFone 089 mới.

Không chỉ là một đầu số điện thoại di động thông thường, 089 còn là sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng sử dụng ĐTDĐ của nhiều tập khách hàng, đặc biệt là giới trẻ với với các dịch vụ, hỗ trợ đi kèm phong phú, thu hút.

Như vậy sau khi VinaPhone chính thức cho hòa mạng đầu số 088 thì nay MobiFone cũng đã đưa đầu số 089 ra thị trường, trong khi đó Viettel cho biết cũng sẽ tung ra đầu số 086 mới trong những ngày tới.

Theo MobiFone, nhà mạng này sẽ cung cấp tổng cộng khoảng 4 triệu đầu số 089 mới và 1 triệu đầu số 089 đầu tiên chính thức cung cấp ra thị trường từ tháng 3-2016.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo