xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dell gia nhập liên minh sạc không dây

thanh

Dell vừa công bố gia nhập Alliance for Wireless Power, biến công ty trở thành nhà sản xuất máy tính lớn đầu tiên hỗ trợ chuẩn sạc không dây.

Alliance for Wireless Power là nhóm phát triển công nghệ sạc Rezence, cho phép sạc nhiều thiết bị không dây đồng thời mà không cần phải đặt chúng lên đế sạc (dock). Liên minh này cho rằng mức công suất và tốc độ sạc của công nghệ mà họ phát triển sẽ giống như với việc thiết bị được sạc qua dây, và nó tương tự như chuẩn Qi vốn đang được chấp thuận bởi một số công ty công nghệ, chẳng hạn như Nokia.
 
img
Máy tính xách tay Dell tương lai có thể sạc pin không cần dock

Dell không công bố các sản phẩm cụ thể sẽ hỗ trợ công nghệ Rezence, tuy nhiên CTO Glen Robson của công ty gợi ý rằng sạc không dây sẽ xuất hiện trong nhiều dòng sản phẩm máy tính cá nhân cũng như doanh nghiệp mà công ty ra mắt trong vài năm tới.

Cùng với thời điểm Dell công bố gia nhập liên minh, Alliance for Wireless Power cũng công bố một sáng kiến mới để giúp sạc không dây có thể làm việc với các thiết bị điện tử tương thích với nguồn sạc từ 20 watt đến 50 watt, như ultrabook, máy tính xách tay và các thiết bị nằm ở giữa khoảng này.

Tiêu chuẩn mà Dell tham gia cũng là tiêu chuẩn được chấp thuận bởi các công ty lớn như HTC, LG, Panasonic, Samsung, Intel và một số công ty khác, vì vậy sẽ rất có tương lai cho Alliance for Wireless Power phát triển công nghệ của mình.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo