xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dell khắc phục lỗi bản lề cho AlienWare M11x miễn phí

K.A

(ictworld.vn) - Thông tin vui cho người dùng sở hữu netbook chơi game M11x của AlienWare (thương hiệu máy tính chuyên game của Dell) khi Dell tuyên bố sẽ bảo hành lỗi bản lề bất kể thời hạn bảo hành đã hết!

img

Dell đã chính thức thông báo sẽ sửa chữa bản lề bị hỏng trên bất kỳ hệ thống Alienware M11x R1 hoặc R2, cho bất kỳ khách hàng trên toàn thế giới bất kể tình trạng bảo hành. Hiện Dell đã bắt đầu sửa chữa máy có bản lề bị hỏng nhưng hãng cũng khuyến cáo người dùng Alienware M11x không nên thay thế bản lề mới khi bản lề trên máy đang hoạt động hiệu quả.

Theo thông tin từ Dell, các máy có lỗi bản lề sẽ được thay thế nguyên cụm khung màn hình. Trong đó có bản lề mới, ăn-ten WiFi… được thay thế nhưng màn hình LCD thì không. Dell cũng cho biết thêm, phiên bản Alienware M11x R3 đã được lắp ráp bản lề cố định nên không nằm trong danh mục được bảo hành lần này.

Hiện khách hàng ở Mỹ hay Canada có thể email đến địa chỉ: AWCC-Resolution_Experts@Dell.com để đăng ký sửa chữa miễn phí. Đối với khách hàng ngoài nước Mỹ, bạn sẽ phải truy cập vào support.dell.com và làm theo hướng dẫn tìm thông tin Liên hệ và Hỗ trợ từ nước bạn đang sinh sống. Dell cũng cảnh báo người dùng chỉ nên gửi thông tin đến các địa chỉ trên về lỗi bản lề.

Trước đó, hàng loạt các ý kiến cho rằng bản lề M11x R1 và R2 có thiết kế không tốt. Chúng sẽ bị lồi ra phía sau hoặc gãy nếu người dùng thường xuyên mở và đóng máy tính và người dùng gặp lỗi đều không được bảo hành.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo