xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đêm qua, Steve Jobs được vinh danh tại giải Grammy

A.T

(ictworld.vn) - Steve Jobs đã được truy tặng giải Grammy cho những đóng góp của ông trong ngành công nghiệp âm nhạc được diễn ra vào tối qua.

Sau khi được công nhận vào tháng 12 năm ngoái, Viện Hàn lâm Ghi âm đã công bố Steve Jobs, giám đốc điều hành, đồng thời là người đồng sáng lập Apple sẽ nhận được một trong những giải thưởng đặt biệt của tổ chức này trong việc "đã tạo các sản phẩm và công nghệ làm biến đổi cách mọi người đến với âm nhạc, TV, phim ảnh, sách".
 
Eddy Cue, phó chủ tịch cấp cao trong lĩnh vực Phần mềm và Dịch vụ Internet của Apple đã nhận thay Steve Jobs trong đêm trao giải Grammy lần thứ 54 diễn ra vào đêm qua, 12-2 (giờ địa phương) tại Trung tâm nghệ thuật Staples, Los Angeles, Mỹ, .
 
img
Eddy Cue, phó chủ tịch cấp cao trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ Internet của Apple (trái) đã nhận thay giải Grammy cho Steve.
 
Trong bài phát biểu, thay mặt cho vợ Steve - bà Laurene, các con ông và tất cả mọi người tại Apple, Eddy Cue đã cảm ơn khi là người đại diện cho Steve nhận giải thưởng danh giá này. Ông nói đã rất vinh dự khi làm việc với Steve trong mười lăm năm qua, ngoài là một người bạn thân, Steve còn là một cố vấn có tầm nhìn xa trông rộng. Giải thưởng này rất có ý nghĩa và mọi người đều biết Steve đã có tác động rất sâu sắc đến các nghệ sĩ như Bob Dylan và The Beatles. Steve đã thực sự tập trung và mang âm nhạc đến tất cả mọi người theo những cách sáng tạo của mình khi ông đã giới thiệu chiếc iPod đầu tiên vào năm 2001.
Ngoài ra, những người được vinh danh khác trong hạng mục này còn gồm có các nhạc sĩ, chỉ huy dàn nhạc, nhà soạn nhạc, nhà cải biên Dave Bartholomew và kỹ sư ghi âm Rudy Van Gelder, người đã làm việc cùng với các nhạc sĩ nhạc jazz nổi tiếng như John Coltrane, Miles Davis và Thelonious Monk.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo