xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dịch vụ tạo web với tên miền tiếng Việt miễn phí

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Công ty HI-TEK Multimedia, Inc. đã phối hợp với Trung Tâm Internet Việt Nam – (VNNIC) chính thức cung cấp miễn phí Dịch vụ tạo trang Web Template (theo mẫu có sẵn) cho tên miền tiếng Việt (TMTV) – phiên bản đầu tiên tới cộng đồng

img

Với mục tiêu kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ và chung tay góp sức của cả cộng đồng “Đăng ký và sử dụng tên miền tiếng Việt để giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa Việt trên Internet” tại http://Tên.VN (http://Ten.VN hoặc http://Name.VN) kể từ ngày 28/4/2011 cho đến nay, sau hơn 1 năm triển khai cấp phát miễn phí rộng rãi, đã có gần 800.000 tên miền Tiếng Việt được đăng ký và cấp quyền sử dụng. 

Dịch vụ Web Template cho TMTV được cung cấp tại http://Web.VN cho phép người dùng có thể tự mình khởi tạo và xây dựng những trang web tùy biến đa dạng theo ý tưởng sáng tạo và mục đích sử dụng dựa trên các mẫu giao diện có sẵn và nâng cao. 

Không hạn chế mức độ chuyên nghiệp và phát triển của Website TMTV, ngoài những mẫu giao diện và chức năng đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể xây dựng và nâng cao các tính năng sẵn có bằng CSS nâng cao. Dự kiến sau 60 ngày triển khai phiên bản cơ bản và tiếp thu ý kiến đóng góp của cộng đồng, Công ty DOT VN sẽ tiếp tục cung cấp các phiên bản cải tiến với nhiều chức năng nâng cao. Việc cấp phát miễn phí đầy đủ và toàn diện các dịch vụ kèm theo TMTV bao gồm cả việc đăng ký, khởi tạo, duy trì, lưu trữ hosting và quản lý dịch vụ Web Template là tiền đề để mỗi cá nhân trong cộng đồng Việt trở thành một nhân tố thúc đẩy cho sự tiến bộ của tên miền tiếng Việt, Internet Việt Nam, góp phần khẳng định giá trị, thương hiệu và sức mạnh của cộng đồng Việt trên toàn cầu.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo