xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Doanh thu di động của Twitter vượt máy tính để bàn

Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Trong khi Facebook đang phải chật vật để kiếm tiền từ lĩnh vực di động thì Twitter đã kiếm được nhiều tiền hơn từ di động so với máy tính để bàn.

Tại một hội nghị diễn ra ngày 6/6 do tờ Economist tổ chức, Giám đốc điều hành Twitter Dick Costolo cho biết Twitter đã kiếm được nhiều tiền hơn từ di động vì dịch vụ này vốn đã là một sản phẩm di động. Một vài tuần trước, doanh thu từ di động của Twitter đã vượt qua doanh thu từ máy tính để bàn.

img

Ông khẳng định: “Các quảng cáo của Twitter phù hợp với di động là vì các Tweet hợp với nền tảng di động, mặc dù chúng tôi cho ra mắt dịch vụ này trên web trước và mới chỉ giới thiệu trên di động cách đây một vài tháng."

Ông Costolo cho biết hiện nay có hơn 400 triệu Tweet/ngày và hơn 140 triệu người dùng tích cực đăng nhập ít nhất một lần/tháng. Khi được hỏi về khả năng Twitter phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), ông Costolo cho rằng ông không tập trung vào IPO mà chỉ chú trọng đến công ty và sản phẩm của công ty.

Twitter vẫn thường giữ kín các con số về thu nhập, song công ty phân tích truyền thông kỹ thuật số eMarketer ước tính thu nhập của Twitter có thể đạt 260 triệu USD trong năm 2012 và 540 triệu USD trong năm 2014.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo