xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook cho phép bạn trở thành nhà tài trợ, nhà từ thiện

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn tin mới nhất từ ABC News cho hay Facebook đang chuẩn bị cung cấp một tính năng hết sức hữu ích và có ý nghĩa, đó là tính năng giúp người dùng có thể làm nhà tài trợ hay nhà từ thiện

img

Nguồn tin từ ABC News cho biết Facebook đang sẵn sàng cung cấp một tính năng mới cụ thể là thông báo về tình trạng, khả năng tài trợ của một người dùng ngay trên trang Facebook của họ. Người dùng có thể đăng ký với Facebook, cung cấp thông tin về chỗ ở của họ, ngày đăng ký trở thành nhà tài trợ, lí do vì sao muốn trở thành nhà tài trợ, khả năng tài trợ… . Và sau khi bạn được chấp nhận bởi Facebook thì mọi thông tin về nhà tài trợ, nhà từ thiện sẽ được hiển thị trên trang Facebook của bạn dưới dạng dòng thông báo tình trạng. Những người trên mạng Facebook đang tìm kiếm nhà tài trợ, nhà từ thiện có thể nhanh chóng nắm bắt được các thông tin này để liên hệ khi cần thiết.
 
Hiện nay trên toàn thế giới có hàng triệu người rất cần sự giúp đỡ về tiền mặt, cần ghép tim, ghép thận và vô vàn những khó khăn khác. Và họ cần tìm cho mình những nhà tài trợ, nhà từ thiện có khả năng, lòng hảo tâm để giúp đỡ họ vượt qua khó khăn, nguy hiểm. Chính vì lẽ đó tính năng này mới ra đời trên Facebook để huy động sức mạnh của cộng đồng giúp đỡ những người khó khăn.
 
Đây là một tính năng thú vị, hữu ích và hết sức có ý nghĩa từ Facebook. Hy vọng với tính năng này cộng đồng mạng xã hội Facebook sẽ trở thành nơi thân thiết để giúp đỡ những người khó khăn, các nhà phân tích cho biết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo