xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook hỗ trợ làm ảnh avatar động

Việt Trung

(ictworld.vn) - Facebook vừa ra mắt loạt tính năng thiết lập mới, bao gồm cả khả năng hiển thị ảnh động trên hồ sơ (profile) hoặc thiết lập thời gian thay đổi ảnh đại diện (avatar) tạm thời.

Với tính năng mới, bạn có thể chụp lại một đoạn clip ngắn để làm ảnh đại diện cho profile của mình, về mặt kỹ thuật thì Facebook gọi đó là video profile.

img

Không chỉ vậy, Facebook còn cho phép người dùng thiết lập khoảng thời gian thay đổi tạm thời ảnh đại diện cá nhân của họ, sau khoảng thời gian đó chúng sẽ tự động trở lại với avatar trước đó.

Khi Facebook phát hành công cụ hiển thị ảnh profile ủng hộ cộng đồng người đồng tính, đã có đến 26 triệu người ứng dụng, nhưng sau đó họ cũng đã phải chật vật để thay đổi lại hình ảnh đại diện cũ của mình. Tuy nhiên ở tính mới, điều này được thực hiện hoàn toàn tự động sau khoảng thời gian định trước.

Thậm chí bạn còn có thể bổ sung thêm thông tin cho hồ sơ cá nhân, bao gồm thông tin về nơi làm việc, nơi ở, bạn bè mới thêm vào, 5 hình ảnh của bạn… Tất cả những thông tin đó sẽ được giới thiệu ở phần đầu trang hồ sơ cá nhân.

img

Ngoài ra, Facebook cũng đang thay đổi cách hiển thị hình ảnh cá nhân trên profile để chúng thân thiện hơn với người dùng trên di động, với hình ảnh (hoặc video ngắn) sẽ được hiển thị ở trung tâm, phần trên của trang.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo