xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook ra mắt tính năng “Listen With Friends”

A.T (DigiTrends)

(ictworld.vn) - Trong khi Turntable.fm vẫn cung cấp một trải nghiệm khám phá giải trí âm nhạc thì Facebook vừa mới tung ra một tính năng mới hỗ trợ việc thưởng thức âm nhạc trực tiếp với bạn bè.

Được công bố trên blog chính thức của mình hôm nay, Facebook đã tung ra tính năng mới “Listen With Friends” cho phép người sử dụng Facebook đồng bộ và lắng nghe bài hát mà một người bạn đang thưởng thức bằng một nút bấm duy nhất.
 

img

Tính năng này đòi hỏi người sử dụng phải có được một ủy quyền trên ứng dụng Spotify hoặc Rdio trong hồ sơ Facebook của mình trước khi nghe bài hát, đồng bộ vị trí tương tự như bạn bè của mình và có thể trò chuyện cụ thể về bài hát mình đang thưởng thức.
 
Để xác định người sử dụng Facebook đang nghe nhạc trên Spotify hoặc Rdio, một biểu tượng nốt nhạc sẽ xuất hiện bên cạnh tên của người sử dụng trên giao diện trò chuyện.

img

Tương tự như các chức năng cơ bản của Turntable.fm, người sử dụng Facebook có thể hoạt động như một DJ ảo trong khi lựa chọn các bài hát trong giao diện Spotify hoặc Rdio. Tối đa 50 bạn bè trên Facebook có thể nghe cùng một lúc cũng như đưa ra nhận xét về các bài hát cũng như bài hát yêu cầu tiếp theo. Người dùng có khả năng kiểm soát những người đang cùng nghe và xóa bài hát mà họ đã từng nghe từ Facebook Timeline.
 
Trong khi nhiều nghệ sĩ ghi âm hiện đang không hài lòng với số tiền được trả trên mỗi người nghe thông qua các dịch vụ trực tuyến, nhưng khi thực hiện chức năng này trên Facebook, với 1 tỷ người sử dụng sẽ nhanh chóng làm tăng khối lượng người nghe. Điều này cũng khuyến khích người dùng lên kế hoạch đóng tiền sử dụng trên các dịch vụ trực tuyến sau khi hết thời gian nghe miễn phí mỗi tháng. Facebook đã bắt đầu tung ra các tính năng mới cho một số ít các tài khoản và các kế hoạch này sẽ hoàn thành để ra mắt vào đầu tháng hai.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo