xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook ra mắt tính năng tìm trẻ lạc

Việt Trung

(ictworld.vn) - Facebook vừa có thông báo hợp tác với Trung tâm Bảo trợ trẻ em, mang tính năng Amber Alerts lên trang mạng xã hội này nhằm giúp tìm kiếm các trẻ em đi lạc trong khu vực người dùng đang hoạt động.

Các cảnh báo khẩn cấp (Amber Alerts) sẽ hiển thị trên trang News Feeds của người sử dụng Facebook. Nội dung hiển thị sẽ bao gồm hình ảnh và các thông tin nhận dạng khác như tên, địa điểm đi lạc, các mô tả về trẻ đi lạc,... Tính năng này sẽ có mặt trên cả phiên bản dành cho máy tính lẫn thiết bị di động.

img

Theo Facebook, một khi thông tin về trẻ đi lạc được cảnh sát địa phương xác định, Amber Alerts mới được phát trên hệ thống Facebook. Do đó, số lượng cảnh báo người dùng nhìn thấy trong phạm vi mình đang hoạt động sẽ khác nhau. Một số người có thể nhìn thấy chúng một vài lần mỗi năm hoặc có thể không nhận được bất kỳ thông báo nào. Các thông báo sẽ chỉ xuất hiện trong News Feed và không được gửi kèm dưới dạng thông báo nhắc nhở trên thiết bị di động.

Facebook không phải là công ty Internet đầu tiên hỗ trợ hoạt động tìm trẻ lạc. Trình tìm kiếm Bing của Microsoft gần đây đã triển khai hệ thống Amber Alerts và Google cũng đã cung cấp tính năng này trên trang tìm kiếm cũng như dịch vụ bản đồ Google Maps.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo