xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook Timeline chính thức ra mắt

Việt Trung

(ictworld.vn) - Được công bố vào tháng 9 nhưng sau một thời gian dài thì Facebook Timeline mới chính thức đến tay người sử dụng Facebook trên toàn thế giới.

img
Giao diện Timeline của Facebook trên máy tính
 
Theo Facebook thì tính năng Timeline được cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng và kể từ đó đã có hơn 1 triệu người đăng ký sử dụng thử phiên bản beta của Timeline. Tuy nhiên, do một vài hạn chế, đặc biệt là liên quan đến tên của trang web http://timelines.com/, mà tính năng này vẫn chưa thể đưa vào sử dụng chính thức.

Trước khi Facebook Timeline được chính thức cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới thì tính năng này đã được đem đến cho người dùng Facebook ở New Zealand.

Facebook cũng vừa đưa ra khẳng định về việc Timeline đã được cung cấp cho toàn bộ người dùng trên toàn thế giới, tạo ra một trang hồ sơ hoàn toàn mới. Với Timeline, người dùng có thể dễ dàng khám phá những gì mà mình đã chia sẻ, thu thập những thông tin khoảnh khắc quan trọng nhất của mình và cũng cho phép người dùng trải nghiệm phong cách chia sẻ thông tin mới.

Facebook Timeline cũng được đi kèm với tính năng Activity Log, cho phép người dùng tinh chỉnh những gì xuất hiện trên Timeline của mình, có thể ẩn hoặc xóa một bài viết một cách hoàn toàn từ Timeline.

Giống như tất cả các mục thiết kế lại của Facebook, Timeline đã được chào đón cũng như không thiếu những lời chỉ trích. Một số cho rằng Timeline cho phép người dùng dễ dàng truy cập các thông tin sẽ làm thông tin cá nhân của họ bị tiết lộ.

Được biết, Facebook cho phép người dùng có thể trải nghiệm thử Facebook Timeline trong vòng 7 ngày, nơi bạn có thể trải nghiệm kiểu phong cách mới. Và một khi hết bảy ngày dùng thử người dùng sẽ nhận được lựa chọn quyết định giữ nguyên với Timeline hay trở lại với giao diện cũ của mình.
img
Giao diện Timeline của Facebook trên thiết bị Android

Hiện Timeline cũng đã có sẵn trên các thiết bị Android cũng như phiên bản trang web dành cho thiết bị di động của Facebook tại m.facebook.com.

Người dùng có thể kích hoạt tính năng này tại địa chỉ http://www.facebook.com/about/timeline và nhấn vào Get Timeline.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo