Hiện tại ở Việt Nam, công ty bảo mật Fortinet có 3 nhà phân phối chính thức là Viet Net, Eguardian và Tech Horizon. Các nhà phân phối mới sẽ giúp Fortinet tăng trưởng tại VN bằng cách tuyển các đối tác bán lẻ để mở rộng kênh phân phối, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu Fortinet trong các tập đoàn lớn. Các nhà phân phối cũng đi đầu trong việc đào tạo, khuyến khích các đối tác bán lẻ, hỗ trợ khách hàng theo suốt các dải sản phẩm của Fortinet, và giáo dục thị trường về các tập quán an ninh bảo mật tốt nhất.
Với hơn 850.000 thiết bị phục vụ 125.000 khách hàng trong từng ngành, lĩnh vực trên thế giới, các giải pháp của Fortinet giúp bảo mật mạng mở rộng – từ các thiết bị đầu cuối và thiết bị di động, đến khu vực vành đai (perimeter) và khu vực lõi, bao gồm cơ sở dữ liệu, truyền dữ liệu messaging và các ứng dụng Web. Sản phẩm “lá cờ đầu” của nhà cung cấp là sê-ri thiết bị FortiGate tích hợp chống đe doạ đa luồng. Các giải pháp an ninh bảo mật của Fortinet giúp các tập đoàn bảo vệ và kiểm soát hạ tầng CNTT, trong khi tối ưu hóa hiệu năng, đơn giản hóa quản trị và giảm các loại chi phí. , bao gồm tất cả các công nghệ bảo mật cần thiết để ngăn chặn tất cả các mối đe doạ an ninh bảo mật phức tạp nhất chỉ trong 1 hộp thiết bị.
Ông Dennis Aloysius Tan, Giám đốc Kênh Phân phối Khu vực Đông Dương của Fortinet cho biết: "Khi Việt Nam phát triển, các cơ quan nhà nước, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sẽ có nhu cầu củng cố năng lực an ninh bảo mật để hoà nhập với các thị trường toàn cầu và cộng đồng khách hàng nội địa hiểu biết CNTT hơn. Là một đấu thủ an ninh bảo mật mạng toàn cầu, Fortinet đã luôn trình diễn giá trị của các giải pháp đang được ứng dụng rộng rãi trong các thị trường ngành dọc cao cấp. Bằng việc đầu tư vào các đối tác kênh phân phối và nguồn lực địa phương, chúng tôi nhắm khai thác lợi thế các cơ hội kinh doanh mạnh mẽ mà chúng tôi thấy có ở Việt Nam."
Khách hàng của Fortinet ở Việt Nam bao gồm các lĩnh vực như: ngân hàng, kinh tế, giáo dục, sản xuất…
Bình luận (0)