xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

FPT Software tham gia Hội nghị di động thế giới 2012

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Từ ngày 27/2 đến 1/3, PTGĐ FPT Software Nguyễn Lâm Phương sẽ tham dự Hội nghị Di động Thế giới 2012 (Mobile World Congress) diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha

img
PTGĐ FPT Software Nguyễn Lâm Phương sẽ tham dự Hội nghị Di động Thế giới 2012 (Mobile World Congress)

Tháng 2 luôn được coi là tháng nhộn nhịp nhất trong năm đối với ngành công nghiệp di động, và năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi Hội nghị Di động Thế giới thường niên 2012 (Mobile World Congress – MWC) được tổ chức tại Barcelona. MWC là nơi trình diễn của các nhà cung cấp điện thoại lớn trên toàn thế giới về các thiết bị mới nhất, tiên tiến nhất của mình.

PTGĐ FPT Software Nguyễn Lâm Phương tham dự Hội nghị nhằm tìm hiểu các xu thế liên quan đến Mobility (phát triển ứng dụng tiện ích trên smart phone). Mobility là một trong các chương trình lớn được triển khai trong năm 2012 bởi Ban Giải pháp Công nghệ (FPT Software Solutions Board - FSB) do đích thân anh Lâm Phương phụ trách.

MWC năm nay hứa hẹn sẽ là nơi mà các thiết bị Android 4.0, điện thoại lõi tứ, màn hình hỗ trợ HD 720p… “dậy sóng”.

Một số điểm nhấn của MWC 2012:

- Hệ điều hành (HĐH) Android 4.0 Ice Cream Sandwich được báo cáo là sẽ xuất hiện trên rất nhiều các smartphone và máy tính bảng trong năm nay. HTC, nhà sản xuất thiết bị cầm tay ở Đài Loan sẽ ra mắt một phiên bản trắng của Sensation tại hội nghị năm nay, cùng với đó là một loạt những thiết bị cầm tay mới dựa trên nền tảng HĐH mới này của Google. Ngoài HTC ra, Android 4.0 cũng nhận được sự chú ý của nhiều nhà sản xuất smartphone khác, bao gồm Sony, LG, Motorola, Samsung…

- MWC 2011 là nơi mà những smartphone lõi tứ (4 nhân) thi nhau ra mắt. Điển hình, nVidia sẽ công bố chính thức bộ vi xử lý Tegra 3 lõi tứ đầu tiên trên thế giới được sử dụng trong các smartphone lõi tứ giới thiệu tại đại hội.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo