icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy Nexus có bảng giá cụ thể

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Vài ngày sau khi được giới thiệu chính thức, Galaxy Nexus, smartphone Android hợp tác giữa Google và Samsung đã có thông tin về giá cả cụ thể

img
Samsung Galaxy Nexus
 
Theo đó Galaxy Nexus sẽ có mặt đầu tiên ở Mỹ, Nhật, Canada, Na Uy và Anh vào giữa tháng 11 này. Nhà mạng Verizon sẽ cung cấp chiếc smartphone chạy Android 4.0 này ở Mỹ, nhà mạng NTT DOCOMO sẽ phân phối tại Nhật. Tại Anh 3 nhà mạng Three, Vodafone và O2 sẽ phân phối Galaxy Nexus với giá từ 429 đến 515 Bảng Anh.
 
Đan Mạch, Phần Lan và Thụy Điển, Galaxy Nexus sẽ đến sau đó với giá lần lượt 817, 897 và 831 USD. Tại Hà Lan Galaxy Nexus sẽ có mặt vào tháng 12 với giá 649 Euro.
 
Riêng về phiên bản quốc tế, hãng Clove tại Anh cho biết Galaxy Nexus bản 16GB sẽ có giá khoảng 812 USD và sẽ có vào khoảng cuối tháng 11.
 
Galaxy Nexus có màn hình 4.65-inch HD Super AMOLED với độ phân giải 720p (1,280 x 720), cho chất lượng hình ảnh cao và là một trong những chiếc smartphone có màn hình độ phân giải thuộc hàng cao nhất thế giới hiện nay. Máy dùng vi xử lí dual-core OMAP Texas Instruments 1.2GHz. Các trang bị phần cứng khác gồm có máy ảnh chính 5 megapixel (với đèn LED flash), máy ảnh phụ 1.3 megapixel cho đàm thoại video, hỗ trợ 1080p, jack âm thanh 3.5mm.
 
Các kết nối hỗ trợ gồm có Bluetooth 3.0, USB 2.0, WiFi 802.11a/b/g/n. Máy còn được hỗ trợ công nghệ NFC, tính năng đa nhiệm, các cảm biến, hệ thống cảnh báo thông tin mới từ hệ điều hành Ice Cream Sandwich 4.0, tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face Unlock cùng giao diện mới mẻ của hệ điều hành mới của Google là Ice Cream Sandwich.
 
Galaxy Nexus có 1GB RAM, 16 hoặc 32GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 1,750mAh, kết nối 3G HSPA+  và sẽ có phiên bản 4G LTE phát hành cho các quốc gia có hỗ trợ mạng 4G. Chiếc máy này có hình dáng siêu mỏng với kích thước là 8,9mm và nặng 135g.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo