xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S III nổ vì bị bỏ vào… lò vi sóng

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Đó là nguyên nhân chính thức vừa được công bố sau vụ nổ chiếc smartphone Samsung Glaxy S III diễn ra vào tháng trước tại Anh Quốc

img

Samsung vừa chính thức công bố nguyên nhân gây ra vụ nổ chiếc smartphone Galaxy S III của mình tại Anh Quốc đã được thông tin cách đây hơn một tháng. Theo đó Samsung cho biết tổ chức Fire Investigations UK (FIUK) đã tiến hành điều tra vụ nổ xảy ra với chiếc Galaxy S III và có kết luận rằng chiếc smartphone này phát nổ là do tác động của một nguồn năng lượng, nguồn nhiệt lớn từ bên ngoài tác động vào máy chứ không phải nguyên nhân xuất phát từ bên trong chiếc máy này.
 
Sau khi Samsung công bố nguyên nhân thì chủ nhân của chiếc máy Galaxy S III bị nổ, một người đàn ông ở Anh Quốc đã gởi một tin nhắn trên mạng thừa nhận rằng nguyên nhân gây ra vụ cháy nổ cho chiếc Galaxy S III là do anh ta đã bỏ nó vào… lò vi sóng để làm khô máy sau khi lỡ làm rơi chiếc máy này vào nước. Người đàn ông này cũng tuyên bố rút lại phát ngôn của mình trước đây rằng chiếc máy của anh ta bị cháy nổ là do tự máy phát cháy.

Như vậy có thể khẳng định nguyên nhân gây ra vụ cháy nổ với chiếc Galaxy S III khiến nhiều người dùng lo lắng xuất phát từ nguyên nhân cố ý của người dùng chứ không phải lỗi kỹ thuật của máy, FIUK cho biết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo