xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S IV sẽ ra mắt tại Mỹ vào 14-3

A.Thanh (The Verge)

(ictworld.vn) - Như vậy, rất có thể chiếc smartphone Galaxy S IV sẽ được Samsung ra mắt vào giữa tháng 3 tại Mỹ, nhiều nguồn tin đáng tin cậy đã xác nhận điều này.

Theo Eldar Murtazin, biên tập viên của trang công nghệ Mobile-review của Nga đã chia sẽ trên Twitter của mình rằng, một nguồn tin thân cận đáng tin cậy từ Samsung đã tiết lộ với anh về thời điểm ra mắt Galaxy S IV sẽ là ngày 14-3.

img

Trong khi đó, trang công công nghệ chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ về Samsung là SamMobile khẳng định ngày ra mắt của sản phẩm mong đợi này là 15-3. Trang này cũng cho biết, lần ra mắt này Samsung sẽ tổ chức tại NewYork (Mỹ) thay vì tại châu Âu như các sản phẩm cao cấp trước đó của hãng này.
 
Nếu những nguồn tin trên là chính xác thì Galaxy S IV sẽ được ra mắt sớm hơn 1,5 tháng so với Galaxy S III, đã được Samsung ra mắt vào tháng 5-2012 tại London.
 
Sau sự thành công ngoài dự đoán của Galaxy S III, thì có vẻ Galaxy S IV là chiếc smartphone được giới công nghệ mong chời nhất với loạt tính năng cao cấp như Smart Stay tự động sáng màn hình khi người dùng vẫn còn nhìn vào màn hình hay tính năng chụp ảnh thông minh… Hay các thông số cấu hình phần cứng rò rỉ khá "khủng" như màn hình Super AMOLED 5-inch hiển thị Full-HD 1080p, bộ xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa, RAM 2GB cùng camera 13-megapixel và chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo