xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S3 "mini" được xác nhận sẽ ra mắt tại Đức

A.Thanh (Slashgear)

(ictworld.vn) - Samsung Galaxy S3 "mini" sẽ xuất hiện tại Đức trong một sự kiện đặc biệt của hãng này vào ngày 11-10 tới với kích thước màn hình 4-inch

Ngày càng có nhiều báo cáo hơn về một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Đức vào ngày 11-10 tới đây, Samsung sẽ cho công bố phiên bảng Galaxy S3 4-inch. Và bây giờ có vẻ điều này đã được rõ ràng hơn bằng việc xác nhận sự tồn tại cái tên Galaxy S3 "mini" sẽ xuất hiện vào tuần này thông qua ông JK Shin, giám đốc bộ phận di động Samsung. 

img

Bình luận của ông đã được thực hiện trong một cuộc họp với báo chí tại Hàn Quốc. Mặc dù ông Shin không nói bất cứ điều gì về thiết bị này, nhưng rõ ràng Samsung đang cố gắng cho ra mắt một thiết bị di động có thể giúp họ cạnh tranh với iPhone 5 cảu Apple.
 
Ông còn cho biết thiết bị di động này sẽ không nằm trong phân khúc tầm trung. Thay vào đó là một thiết bị có kích thước nhỏ hơn, và là một chiếc điện thoại cao cấp, chúng sẽ được gọi "mini".

"Chúng tôi sẽ ra mắt Galaxy S3 4-inch vào ngày 11 ở Đức", ông Shin nói. "Có rất nhiều nhu cầu cho một thiết bị màn hình 4-inch ở châu Âu. Một số người gọi nó một thiết bị entry-level, nhưng chúng tôi gọi nó là mini".
 
Chiếc iPhone mới nhất của Apple đã đạt được doanh số bán hàng kỷ lục trong những ngày đầu ra mắt và dự kiến nó sẽ đạt được con số ấn tượng hơn nữa trong kỳ nghĩ Giáng sinh. Apple đã bị chỉ trích trong nhiều năm qua do không tăng kích thước màn hình cho những chiếc iPhone. Bây giờ họ đã làm điều đó và gặt hái thành công trên chiếc iPhone thế hệ thứ 6 của mình. Và Samsung đã sẵn sàng công bố một smartphone cao cấp với màn hình 4-inch?
 
Tại thời điểm này với những trích dẫn từ báo cáo cho thấy rằng châu Âu sẽ là thị trường chính cho phiên bản Galaxy S3 mini và nhiều người vẫn mong muốn chúng cũng sẽ xuất hiện tại các khu vực khác sau đó.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo