xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S4 siêu bền sẽ có mặt vào mùa hè

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Báo cáo vừa được tờ Nhật báo Phố Wall (WSJ) đăng tải cho biết, một số sản phẩm Samsung chưa được xác nhận, bao gồm Galaxy S4 Active, Galaxy S4 Mini và tablet 8-inch mới, sẽ được Samsung công bố vào mùa hè này.

Những tin đồn trước đó đã tiết lộ về sự tồn tại của các sản phẩm nói trên, nhưng đến nay nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa chính thức đưa ra thông báo nào về những thiết bị này.

img

Galaxy S4 Active
 
Galaxy S4 Active là một phiên bản siêu bền của Galaxy S4, một điện thoại được một Giám đốc điều hành của Samsung tiết lộ cách đây vài ngày.
 
Theo báo cáo trước đó, Galaxy S4 cũng được biết đến như là một sản phẩm nằm trong Project J mang tính chất nội bộ của Samsung, và gia đình các sản phẩm nằm trong Project J cũng bao gồm mẫu Active mà theo WSJ thì đó chính là Galaxy S4 Active. Những thông tin đầu tiên cho biết, Project J được dự kiến là dự án nghiên cứu smartwatch của Samsung.

Tuy nhiên, theo báo cáo thì tên gọi Galaxy S4 Active không nhất thiết là tên gọi duy nhất cho sản phẩm có thiết kế siêu bền mới của Samsung. Theo một báo cáo gần đây cho biết, Samsung muốn tung ra thị trường một điện thoại mới nhằm duy trì sự cảm nhận của người dùng về Galaxy S4 kết hợp với sức mạnh chống thấm nước và chống bám bụi.
 
Mặc dù vậy, những thông tin chi tiết về Galaxy S4 Active vẫn chưa được đưa ra, chỉ biết rằng nhiều khả năng sản phẩm sẽ lên kệ trong tháng 7 năm nay.
 
Galaxy S4 Mini

Galaxy S4 Mini đã không được nêu tên trong lần lộ diện này khi mà WSJ chỉ đề cập rằng nó là một phiên bản nhỏ gọn của Galaxy S4 với màn hình 4,3-inch và được lên kệ trong tháng 7.

Tuy nhiên, rất nhiều báo cáo trước đây lại chỉ ra những chi tiết liên quan đến điện thoại này, và dựa trên những thông tin về thời điểm ra mắt của Galaxy S3 Mini, nhiều khả năng Galaxy S4 Mini sẽ được lên kệ vào cuối năm nay.
 
Máy tính bảng Galaxy 8-inch (có thể là Galaxy Tab 3)

Báo cáo trước đây tiết lộ rằng Samsung đang phát triển một tablet kích thước màn hình 8-inch hoàn toàn mới, và báo cáo mới được WSJ chỉ ra cho biết nhiều khả năng mẫu tablet này sẽ được Samsung công bố ra thị trường vào tháng 6 chứ không phải cuối mùa hè hoặ cđầu mùa thu như những tin đồn trước đó.

Trong khi WSJ không đề cập đến tên sản phẩm là Galaxy Tab 3 nhưng có vẻ thông tin hợp lý nhất chính là việc đây là một phần của gia đình Galaxy Tab thế hệ mới của Samsung. Ngoài model màn hình 8-inch, người dùng cũng có thể thấy nhiều loại kích cỡ khác nhau trong Galaxy Tab 3. Nói cách khác, phiên bản 8-inch sẽ làm phong phú thêm sự xuất hiện của Galaxy Tab vốn trước đây có các kích thước màn hình 7-inch và 10,1-inch.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo