xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S5 Zoom là Galaxy K, ra mắt 29-4

A.Thanh

(ictworld.vn) - Samsung Galaxy S5 Zoom sẽ có tên gọi mới là Samsung Galaxy K, mẫu smartphone siêu chụp ảnh trang bị hệ thống ống kính số sẽ được công bố vào ngày 29-4 tới.

Như Galaxy S4 trước đây, sau khi chính thức ra mắt, nhiều biến thể khác nhau của chiếc smartphone này cũng lần lượt xuất hiện sau đó. Đến bây giờ là Galaxy S5, một biến thể smartphone trang bị hệ thống máy ảnh "siêu zoom" cũng sẽ xuất hiện nhưng với cái tên mới, Galaxy K.

img

Thông tin về chúng bắt đầu xuất hiện từ đầu tháng 4 nhưng mới đây Samsung đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông về một sự kiện được tổ chức tại Bảo tàng thiết kế Red Dot, Singapore vào ngày 29-4 tới.

Với chủ đề "Kapture the moment" hay "Nắm bắt khoảnh khắc", việc chơi chữ (thay chữ C bằng chữ K) của Samsung như muốn nhấn mạnh vào một cái tên mới dành cho phiên bản Galaxy S5 Zoom sắp tới.

Như một quy luật bù trừ, Galaxy S5 Zoom hay Galaxy K không được trang bị cấu hình và các tính năng hiện đại trên Galaxy S5 nhưng bù lại chúng được trang bị một hệ thống máy ảnh siêu zoom thực thụ. Các Galaxy K sẽ có màn hình Super AMOLED 4,8-inch cung cấp độ phân giải HD (1280x720pixel). Bên trong là chíp 6 nhân Samsung Exynos 5 Hecta kết hợp RAM 2GB chạy trên nền tảng Android 4.4.2 Kitkat. Phía sau máy là hệ thống máy ảnh 20-megapixel, zoom quang 10x kết hợp đèn flash Xeon, trong khi đó camera phía trước chỉ 2-megapixel.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo