xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S7 sẽ có tính năng tương tự Live Photos?

Việt Trung

(ictworld.vn) - Sau khi Apple trang bị tính năng Live Photos cho bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus, Samsung được cho là đang chuẩn bị một tính năng tương tự trên sản phẩm sắp tới.

Tính năng Live Photos của Apple có khả năng ghi lại đoạn video ngắn đi kèm âm thanh 1,5 giây trước và sau khi nhấn nút chụp. Tuy nhiên tính năng tương tự của Samsung sẽ không kèm âm thanh vẫn chưa có tên cụ thể là Vivid Photos hoặc Timeless Photos.

img

Hiện tính năng mới vẫn được cho là đang trong quá trình phát triển, và Samsung có kế hoạch đưa chúng vào Galaxy S7 trong một bản cập nhật khi sản phẩm đã bán ra một thời gian.

Liên quan đến việc loại bỏ âm thanh trên bức hình động, trang AndroidGeeks cho rằng, Samsung thực hiện điều này để giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ bức ảnh của mình trực tiếp lên Facebook dưới định dạng GIF mà không đòi hỏi những điều đặc biệt từ Facebook giống như Live Photos, bởi lẽ GIF hiện đã được Facebook hỗ trợ.


Trong khi đó, Galaxy S7 Edge được dựng lại với ý tưởng 4 cạnh cong, trang bị cổng USB-type C.

Trong khi đó, Galaxy S7 Edge được dựng lại với ý tưởng 4 cạnh cong, trang bị cổng USB-type C.

Được biết, ngoài tính năng chụp hình ảnh động, những tin đồn gần đây cho rằng bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 tới, bao gồm màn hình cảm ứng lực tương tự công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s, màn hình Quad HD (4K) Super AMOLED, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32/64/128 GB, camera 12 MP ở phía sau với cảm biến Britecell và camera 5 MP ở mặt trước. Máy chạy Android 6.0 Marshmallow khi được phát hành.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo