xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy Y, smartphone dành cho giới trẻ Việt Nam

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Galaxy Y (Y là chữ viết tắt của Young - “trẻ trung”) là chiếc smartphone đầy đủ tính năng với mức giá hợp lý dành cho giới trẻ vừa được Samsung giới thiệu chính thức tại Việt Nam

img
Galaxy Y có ngoại hình khá nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay với trọng lượng nhẹ 97.5g, dày chỉ 11.5mm cùng thiết kế viền kim loại và màu sắc thời trang, Samsung Galaxy Y là chiếc smartphone giúp giới trẻ thể hiện được phong cách và cá tính riêng. Galaxy Y có đầy đủ tất cả các tính năng của một chiếc smartphone hiện đại gồm bộ vi xử lý 832 MHz, màn hình 3.0inch cảm ứng đa điểm, hỗ trợ WiFi chuẩn b/g/n và mạng 3G tốc độ cao tới 7.2Mbps (gấp đôi tốc độ kết nối 3G của các smartphone dòng phổ thông). Về phần mềm, Galaxy Y chạy hệ điều hành Android 2.3 và được trang bị đầy đủ những ứng dụng đặc trưng của gia đình Samsung Galaxy như Social Hub, giao diện TouchWiz và kho ứng dụng Samsung Apps.

Khi giới thiệu Galaxy Y ở thị trường Việt Nam, lần đầu tiên Samsung phối hợp với VNG để tạo ra sự kết hợp giữa Galaxy Y và Zing Phone, mang lại cho người tiêu dùng 6 bộ ứng dụng thuần Việt được tích hợp sẵn và chỉ dành riêng cho Galaxy Y, bao gồm các ứng dụng dịch vụ của VNG như Zing Me, Zing MP3, Zing News, Zing Browser cùng 2 game Nông Trại Vui Vẻ 2 và Trái Cây đang rất thu hút trong giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, khi mua Galaxy Y, người dùng được hưởng quyền VIP của Zing MP3 trong 6 tháng, cho phép download đến 1.000 bài hát chất lượng cao (320kbps) miễn phí.

Galaxy Y có mức giá là 3.390.000 đồng. Hiện 2.000 người mua máy đầu tiên trên website sẽ nhận được gói khuyến mãi gồm: thẻ nhớ 2GB, quyền VIP để download 1.000 bài hát MP3 chất lượng cao (320kbps) trên Zing MP3, 6 tháng sử dụng mobile internet của Mobifone miễn phí (tối đa 1GB/tháng) và 2 bộ vỏ bảo vệ thời trang dành cho máy.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo