xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giá iPad 3 có giá từ 579 USD?

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn thông tin mới nhất cho biết giá của chiếc tablet iPad 3 mới của Apple (dự kiến trình làng vào ngày 7 tháng 3 tới đây) sẽ khá cao

img

Nguồn thông tin từ một mạng xã hội của Trung Quốc cho biết, chiếc iPad 3 mới của Apple sẽ có giá bán lẻ là 899 USD khi nó được trình làng tại Mỹ. Mức giá này là mức giá dành cho phiên bản cao cấp nhất của iPad, nguồn thông tin xác nhận đi kèm với một bức ảnh chụp bảng giá của iPad mới so sánh với bảng giá của iPad 2 bên cạnh. Cũng theo nguồn tin này thì phiên bản thấp nhất của iPad 3 sẽ có giá là 579 USD. Như vậy là phiên bản rẻ nhất của iPad 3 sẽ đắt hơn 80 USD so với phiên bản rẻ nhất của iPad 2 (lúc iPad 2 chính thức thức trình làng). Mức giá này có thể xem là phù hợp với phong cách của Apple vì khi ra mắt iPad 2 Apple cũng đã điều chỉnh mức giá của iPad 2 so với iPad đời đầu.

Những ngày qua Best Buy đã tiến hành giảm giá 50 USD cho iPad 2 khi thông tin về sự xuất hiện của iPad 3 ngày càng đến gần. Dự kiến chiếc iPad 3 mới sẽ có màn hình ấn tượng hơn bất kỳ chiếc tablet nào hiện có. Hãy cùng chờ đến ngày 7 tháng 3 tới đây để biết mọi thứ chính thức về iPad 3.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo