xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google chính thức ra mắt Nexus 7 2013

A.Thanh (The Verge)

(ictworld.vn) - Như đúng hẹn, trong sự kiện báo chí diễn ra tại San Francisco (Mỹ) tối 24-7 (theo giờ Việt Nam), Google chính thức công bố sự xuất hiện của chiếc tablet Nexus 7 thế hệ 2 của mình.

Không có nhiều bất ngờ khi được công bố vì hầu như các thông số kỹ thuật của thiết bị này tương tự như những thông tin rò rỉ một ngày trước của sự kiện.
 

img

Vẫn có kích thước màn hình 7-inch nhưng Nexus 7 2013 được làm mới với độ phân giải hiển khá cao 1200 x 1920 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 323ppi (phiên bản gốc chỉ 216ppi). Bên trong máy bộ xử lý cũng được thay thế bằng chíp Qualcomm Snapdragon S4 Pro 8064 4 nhân tốc độ 1,5GHz tích hợp sẵn nhân đồ họa Adreno 320 kết hợp RAM 2GB và một bộ nhớ lưu trữ tùy chọn 16 và 32 GB.
 
Như thông tin rò rỉ trước, người dùng sẽ tìm thấy một máy ảnh chính phía sau 5-megapixel được bổ sung trong khi máy ảnh phụ phía trước vẫn như phiên bản gốc. Ngoài các kết nối phổ biến như Bluetooth, Wifi, HSPA+ máy còn được tăng cường giao tiếp NFC, hỗ trợ kết nối mạng LTE và loa stereo phía sau máy.
 
Máy được cài đặt sẵn phiên bản Android 4.3 Jelly Bean mới nhất hỗ trợ OpenGL ES 3.0 với khả năng chơi video HD lên đến 9 tiếng và duyệt web lên đến 10 giờ (theo Google).

img

Google vẫn chưa tiết lộ giá bán tại sự kiện này, ngoài thông tin cho biết các mô hình Wifi sẽ bán ra vào ngày 30-7, trong khi các phiên bản LTE sẽ xuất hiện sau đó vài tuần. Nhưng một số thông tin đặt hàng trước trên chuổi cửa hàng bán lẻ Best Buy (Mỹ) trước đó cho thấy giá bán dành cho bản Wifi 16 và 32 GB là 229,99 USD và 269,99 USD tương ứng, trong khi bản LTE 32 GB có giá 349 USD.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo