xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google chuẩn bị phát hành Nexus 7 hỗ trợ 3G

Việt Trung (Cnet)

(ictworld.vn) - Một phiên bản Nexus 7 hỗ trợ kết nối 3G hiện đang được phát triển để giúp tablet của Google không phải phụ thuộc vào các điểm phát sóng Wi-Fi nữa.

Cuộc chiến tablet đang dần nóng lên, đặc biệt là khi mà thời điểm mùa mua sắm cuối năm đến gần. Với các sản phẩm mới từ Samsung, Asus, Lenovo, Dell, Amazon Kindle Fire mới và thậm chí là cả một iPad Mini đang được Apple phát triển khiến Google không thể ngồi yên để buộc phải ra mắt một phiên bản mới hỗ trợ 3G thay vì chỉ phiên bản Wi-Fi như trước đó.

img

Và theo Paul O'Brien đến từ trang web công nghệ MoDaCo tiết lộ, một phiên bản mới của Nexus 7 hỗ trợ kết nối 3G sẽ được Google phát hành trong khoảng 6 tuần nữa. Theo Paul thì phiên bản 3G của Nexus 7 không có nhiều thay đổi về phần cứng thiết kế so với phiên bản trước ngoại trừ khả năng hỗ trợ 3G. Mặc dù vậy thì thông tin những thị trường mà Nexus 7 cập bến vẫn chưa được xác nhận.

Việc phát hành phiên bản hỗ trợ 3G của Nexus 7 sẽ rất có ý nghĩa bởi điều này nó sẽ giúp mở rộng phạm vi làm việc của tablet này vượt ra khỏi sự phụ thuộc vào các điểm phát sóng Wi-Fi. Tính năng này sẽ có khả năng tương thích với các nhà mạng quốc tế và phụ thuộc nhiều vào các kết nối di động.
Hiện Google vẫn chưa xác nhận thông tin về lời đồn này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo