xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google đã có thư mời cho sự kiện Android vào 29-10

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Giới truyền thông đã chính thức nhận thư mời đến dự sự kiện Android của Google vào 29-10 được tổ chức tại New York (Mỹ).

Thêm một sự kiện chính thức nữa được lên lịch vào tháng 10, gần nhất là sự kiện của Apple vào 23-10, tiếp theo đó là sự kiện của Samsung 24-10 và giờ đây là 29-10 của Google.

img

Sự kiện này được nhiều người mong đợi vì họ cho rằng Google sẽ cho ra mắt chiếc smartphone Nexus thế hệ tiếp theo của mình. Vừa qua đã xuất hiện một số hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Nexus thế hệ tiếp theo từ LG, tuy nhiên ngoài hình, không có bất cứ thông tin nào khác, đặc biệt là tên chính chính thức của sản phẩm.
 
Gần đây sự xuất hiện hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone có tên mã LG E960 Mako được cho là chiếc samrtphone mới nhất được hợp tác giữa Google và LG. Trong khi đó một tờ báo Pháp, Le Figaro, cũng đã tiết lộ rằng chiếc smartphone Nexus mới nhất này rất có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 29-10 tới đây. Nguồn tin cũng cho biết thêm điện thoại Nexus 4 (trang báo này cũng gọi với cái tên là LG Nexus 4) sẽ được bán ra tại Pháp vào tháng 12 năm nay.
 
Ngoài ra, một số tin đồn còn cho rằng Google sẽ cho ra mắt phiên bản 32GB của chiếc tablet Nexus 7 và Google có thể sẽ giảm giá chiếc tablet Nexus 7 16GB từ 199 USD xuống còn 99 USD.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo