xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google Glass Explorers được đổi miễn phí bản mới

A.Thanh (Slashgear)

(citworld.vn) - Sau lời mời các lập trình viên mua phiên bản Explorer Edition của Glass, Google tiếp tục gửi lời mời thay đổi phiên bản mới đến các chủ sở hữu Glass Explorers, tất nhiên miễn phí.

Chủ sở hữu phiên bản Google Glass Explorers đang có cơ hội để đổi mới chiếc kính cũ của mình bằng một cặp kính Google Glass thế hệ thứ 2. Tuy nhiên bạn có thể từ chối lời đề nghị này nếu không muốn khám phá những tính năng mới tích hợp sẵn trên phiên bản mới.

img

Thời gian kết thúc chương trình này vào 5-2-2014. Sau thời gian trên những người nhận được lời mời mà chưa thực hiện sẽ phải chờ cho đến đợt nâng cấp tiếp theo, vẫn chưa xác định cụ thể. Phiên bản mới sẽ được trang bị thêm tai nghe mono di động có thể tháo ra, lắp vào, tương thích với cả những người đeo kính thuốc và nhiều tính năng mới sẽ ra mắt những tháng sắp tới.

Sau khi nhận được lời đề nghị, người dùng cần điền thông tin theo mẫu đi kèm và gửi lại Google. Người dùng có thể yêu cầu một màu sắc mới cho chiếc kính của mình. Tuy nhiên lựa chọn này sẽ có số lượng giới hạn được phân theo thứ tự từ người có yêu cầu sớm nhất cho đến hết, vì vậy có thể yêu cầu của bạn sẽ không được đáp ứng.

img

Sau đó Google sẽ gửi cho bạn một hộp với địa điền sẵn để bạn gửi trả cặp kính hiện của mình. Sau 3 đến 5 ngày kể từ khi Google nhận được phiên bản cũ, cặp kính mới sẽ đến với bạn, thời gian để nhận được cặp kính mới là khoảng 1 tuần.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo