xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google mở rộng thử nghiệm dự án Google Fiber

K.A

(ictworld.vn) - Google đang thử nghiệm mạng cáp quang tốc độ cao ở ĐH Stanford với tốc độ thử nghiệm được ghi nhận là khoảng 151 Mb/s.

img

Thông tin về dự án cáp quang tốc độ cao Google Fiber của Google đã xuất hiện vào năm ngoái. Thông tin cho biết Google sẽ thử nghiệm tại ĐH Stanford, đại học danh tiếng của Mỹ. Theo dự án, ban đầu mạng cáp quang của Google sẽ có tốc độ 1 Gbps. Bây giờ có vẻ như các thử nghiệm đã được thực hiện cho những người ở gần trường đại học.

Cnet cho biết dịch vụ đã được mở rộng ra khu vực xung quanh trường khoảng 1 tháng nay. Khu vực thử nghiệm dịch vụ của Google chỉ cung cấp dịch vụ đa số cho giảng viên sinh viên cư trú gần đó. Người sử dụng dịch vụ cho biết họ được cấp miễn phí một router wireless tốc độ cao chuẩn N và được dùng miễn phí dịch vụ 1 năm.

img

Họ cũng thử nghiệm dịch vụ của Google bằng cách tải về một bộ phim 1,6 GB và thời gian khá ấn tượng, chỉ trong khoảng 10 phút. Kết quả từ Speedtest.net cho thấy tốc độ tải về tối đa vào khoảng 151,68 Mb/s và trung bình khoảng 92.79 Mb/s.

151 Mb/s là thật sự ấn tượng với mạng cáp quang tốc độ cao 1Gbps nhưng đây chỉ mới là thử nghiệm. Một số thông tin cho biết điểm thử nghiệm tiếp theo của dự án Google Fiber là thành phố Kansas, nơi mà Google có kế hoạch xây dựng một mạng lưới lớn hơn nhiều. Sau đó, Google sẽ mở rộng kế hoạch ra cả liên bang…

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo