xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google nói không với quảng cáo khiêu dâm

Việt Trung

(ictworld.vn) - Từ nay , việc quảng bá các trang web khiêu dâm không còn được phép xuất hiện trên mạng lưới quảng cáo của Google nữa.

Cụ thể, chính sách mới của Google cấm việc đăng tải các trang web có nội dung khiêu dâm trên mạng lưới quảng cáo của mình. Sự thay đổi này liên quan đến các nội dung như thủ dâm hay quan hệ tình dục bằng miệng. Chính sách này được Google công bố từ tháng Ba nhưng đến nay mới áp dụng.

img

Mạng lưới quảng cáo với tên gọi AdWords của Google là nền tảng cung cấp giải pháp đặt quảng cáo trên trang web của hãng. Công việc này cũng chính là nguồn thu khổng lồ cho Google. Trong quý gần đây nhất, Google đã thu về đến 13,8 tỷ USD tiền quảng cáo, chiếm 90% tổng số doanh thu của công ty.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Google từ chối tiết lộ tỷ lệ số trang web nội dung khiêu dâm trên hệ thống quảng bá AdWords. Khi được hỏi về sự thay đổi, phát ngôn viên của Google chỉ cho biết công ty luôn cập nhật mới các chính sách và đã có hướng dẫn nghiêm ngặt đối với các nội dung nhạy cảm trong một thời gian.

Đây không phải là lần đầu tiên Google hạn chế các nội dung khiêm dâm trong lĩnh vực hoạt động của mình. Trong tháng Sáu năm ngoái, Google cấm các trang Blog chứa nội dung không lành mạnh nhằm kiếm tiền quảng cáo từ các trang web người lớn. Tuy nhiên, chính sách cập nhật mới vẫn cho phép quảng bá những nội dung người lớn khác như câu lạc bộ hẹn hò...

Động thái mới của Google cho thấy công ty đang muốn tiếp tục đầu tư theo các hình thức khác của quảng cáo, đặc biệt là phim trực tuyến. Tháng trước Google thông báo rằng đã mua mDialog, một công ty chuyên về công nghệ quảng cáo video.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo