xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google+ ra phiên bản beta, mở cửa đăng ký tự do

K.A

(ictworld.vn) - Google đã thử nghiệm mạng xã hội mới nhất của họ - Google+ chưa tới 90 ngày và trong thời gian đó, họ đã thực hiện rất nhiều cải tiến khác nhau cho mạng xã hội còn non trẻ này.

img

Như vậy, sau thời gian chạy thử nghiệm thực tế, mạng xã hội Google+ đã chính thức ra mắt phiên bản beta và cho phép người dùng đăng ký thành viên mà không cần “lời mời” như lúc chạy thử nghiệm.

Ngoài ra, Google cũng giới thiệu một số tính năng mới trên Google+ rất tiện ích và hấp dẫn cho người dùng, như Hangouts: Tương tự tính năng Facetime, có thể kết nối video trực tiếp để đưa mọi người lại gần nhau thông qua thiết bị phổ biến hiện nay là smartphone. Để bắt đầu, bạn chỉ cần tìm thấy một Hangout đang hoạt động trong Stream, và bấm “Join”. Hangouts hiện hỗ trợ các thiết bị chạy Android 2.3+ có máy ảnh mặt trước (sắp tới sẽ có trên iOS).

Ngoài ra, Hangouts còn có phiên bản Hangouts On Air để thực hiện video trực tuyến với nhiều người tham gia. Hay bổ sung thêm các tính năng cho Hangouts, Screensharing (chia sẻ hình ảnh trên màn hình), Sketchpad (vẽ tự do), Google Docs (soạn thảo văn bản)…
Google cũng tích hợp chức năng tìm kiếm trong Google+, cung cấp kết quả từ Google và các thành viên, bài viết trên Google+ có liên quan.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo