xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hàn Quốc công bố mạng Internet tốc độ 10 Gbps

Việt Trung (Digitaltrends)

(ictworld.vn) - Cuộc họp tại Busan vào ngày hôm nay, 20-10 (giờ địa phương) sẽ giới thiệu dịch vụ Internet băng thông rộng tại Hàn Quốc, hứa hẹn cho tốc độ tải 1GB dữ liệu chỉ trong nháy mắt.

Nhà mạng SK Broadband (Hàn Quốc) cho biết sẽ giới thiệu dịch vụ Internet băng thông rộng 10 Gigabit mỗi giây (Gbps) tại hội nghị ITU Plenipotentiary Conference 2014 (PP-14) diễn ra tại Busan, Hàn Quốc vào hôm nay 20-10 (theo giờ địa phương). Với dịch vụ băng thông rộng này, người dùng có thể chuyển 1 GB dữ liệu chỉ trong vòng 0,8 giây.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Báo cáo từ tờ BusinessKorea cho biết, SK Broadband sẽ thiết lập một gian hàng tại hội nghị để cung cấp cho người tham dự cơ hội tham gia trải nghiệm tốc độ mạng 10 Gbps. Gian hàng sẽ cho phép du khách so sánh giữa tốc độ 10 Gbps với các tốc độ chậm hơn, chẳng hạn như 100 Mbps, hoặc 1 Gbps.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa chúng sẽ sớm được cung cấp đến khách hàng. Trước SK Broadband, Giám đốc tài chính Patrick Pichette của Google cũng từng chia sẻ kế hoạch của công ty về việc cung cấp đường truyền Internet có tốc độ truyền tải 10 Gbps, cao gấp 10 lần so với tốc độ 1 Gbps của Google Fiber.

Còn trong tháng 7, hãng viễn thông Bell Labs cũng cho công bố họ đã thành công trong việc phát triển mạng băng thông rộng 10 Gbps sử dụng trên đường truyền điện thoại đây truyền thống.

Ghi nhận bởi Akamai về tốc độ kết nối Internet trong quý 2-2014 cho thấy Hàn Quốc là quốc gia có tốc độ kết nối Internet trung bình đạt 24,6 Mbps, vượt xa quốc gia xếp thứ 2 là Hồng Kông với 15,7 Mbps, và Mỹ xếp thứ 14 với 11,4 Mbps.

Kết nối băng thông rộng 10 Gbps của SK Broadband sẽ nhanh hơn tốc độ kết nối Internet trung bình của nước này lên đến gần 407 lần.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo